Đua thuyền độc mộc mừng Xuân mới

Chủ Nhật, 29/01/2012, 09:54
Ngày 28/1, tỉnh Kon Tum tổ chức giải đua thuyền độc mộc truyền thống mừng Đảng, mừng Xuân Nhâm Thìn trên dòng sông Đăk Bla, đoạn chảy qua TP Kon Tum, tỉnh Kon Tum.

Tham gia giải có 44 thuyền với 88 vận động viên là người đồng bào các dân tộc thiểu số đến từ 9 đơn vị ở các xã, phường ven sông Đăk Bla. Kết thúc cuộc đua, Ban tổ chức đã trao giải nhất cho cặp vận động viên A Krai và A Blơuh, đoàn huyện Sa Thầy; các giải nhì và ba cho cặp vận động viên Ưng và A Phinh, thuộc đoàn xã Kroong (TP Kon Tum) và cặp A Cơnh và A Pyưu, đoàn xã Sa Bình (huyện Sa Thầy). Ban tổ chức còn trao 7 giải khuyến khích cho các cặp vận động viên đạt thành tích tốt.

Đua thuyền trên sông Đak Bla, Kon Tum.

Trước đó, ngày 27/1, giải đua thuyền truyền thống lần thứ 4 năm 2012 tỉnh Đắk Lắk, được tổ chức tại huyện Krông Ana với sự tham gia của 345 vận động viên thuộc 23 đội thuyền đến từ các xã, thị trấn của huyện Krông Ana, Đắk Lắk. Giải nhất thuộc về đội thuyền số 9, thôn 1, xã Quảng Điền; giải nhì và giải ba lần lượt là đội số 7, thôn 1, xã Quảng Điền và đội thôn 5, xã Bình Hòa

N.Như
.
.
.