Đội tuyển Việt Nam đã có mặt tại Thái Lan

Thứ Ba, 20/11/2012, 17:50
Khởi hành từ TP HCM vào 8h50 sáng nay (20/11), và đến 11h trưa cùng ngày, ĐT Việt Nam đã đặt chân tới sân bay quốc tế Suvarnabhumi tại thủ đô Bangkok – Thái Lan để bắt đầu cho hành trình AFF Cup 2012.

Ngay sau khi đặt chân xuống sân bay, thầy trò HLV Phan Thanh Hùng trở thành tâm điểm của báo giới nước chủ nhà bởi ĐT Việt Nam là đối thủ lớn nhất và cùng chung bảng A với ĐT Thái Lan.

Hiện ĐT Việt Nam đóng quân tại khách sạn Golden Tulip. Theo lịch trình, ĐT Việt Nam sẽ có buổi tập đầu tiên trên đất Thái Lan vào 15h chiều nay (20/11). Tiếp đến, đội tuyển sẽ có buổi tập trên sân của CLB Muang Thong United và toàn đội sẽ có 2 buổi tập nữa tại sân tập này vào ngày 21/11. Kể từ ngày 22/11, ĐT Việt Nam sẽ tập theo lịch chính thức của ban tổ chức tại sân Rajamangala trước khi đá trận mở màn với Myanmar ngày 24/11.

Thầy trò HLV Phan Thanh Hùng trở thành tâm điểm của báo giới nước chủ nhà. Ảnh: VFF.

Trước khi lên đường sang Thái Lan, tối qua (19/11), tại cuộc gặp mặt lãnh đạo Bộ VH-TT-DL, Tổng cục TDTT và LĐBĐVN, tất cả các thành viên ĐT Việt Nam đều hạ quyết tâm sẽ thi đấu cống hiến hết mình vì màu cờ sắc áo và sẽ đi đến trận đấu cuối cùng tại AFF Suzuki Cup 2012, đáp ứng niềm tin yêu và sự kỳ vọng của người hâm mộ.

Cũng tại buổi gặp mặt, ĐT Việt Nam đã ra mắt trang phục thi đấu chính thức tại AFF Suzuki Cup 2012, được thiết kế độc đáo, tạo cảm giác dễ chịu cho các tuyển thủ nhưng vẫn thể hiện sức lửa hừng hực của cờ đỏ sao vàng

Minh Huyền (tổng hợp)
.
.
.