Đội tuyển Quốc gia và Đội tuyển U22 dâng hương các Vua Hùng

Chủ Nhật, 27/12/2020, 00:17
Ngày 26/12, Ban Tổ chức trận thi đấu giao hữu bóng đá, Ban Huấn luyện viên và các cầu thủ bóng đá Đội tuyển Quốc gia Việt Nam, Đội tuyển U22 Việt Nam do Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh làm trưởng đoàn, đã dâng hương tưởng niệm các Vua Hùng tại Khu Di tích lịch sử Đền Hùng.

Tại Điện Kính Thiên trên đỉnh Nghĩa Lĩnh thuộc Khu Di tích lịch sử Đền Hùng, các cán bộ thể thao và các cầu thủ đã thành kính dâng hương, hoa, lễ vật để tưởng niệm anh linh các Vua Hùng đã có công dụng nước.

Trong những năm qua, Đội tuyển Bóng đá Quốc gia Việt Nam và Đội tuyển U22 Việt Nam đã đạt được những thành tích nổi bật tại các giải đấu cấp khu vực và châu lục như: Á quân U23 Châu Á năm 2018; lọt vào Tứ kết Asian Cup 2019; lần thứ 2 lên ngôi Vô địch AFF CUP và lập thành tích kép tại SEA Games 30 tại Philippines - cả đội tuyển bóng đá nam và nữ đều giành chức vô địch.

Kết thúc năm 2019, theo bầu chọn của FIFA, đội tuyển Việt Nam được xếp vào Top 12 đội bóng ấn tượng nhất. Với những thành tích nổi bật trên, bóng đá Việt Nam đã tiến gần hơn với giấc mơ World Cup, góp phần thu hẹp khoảng cách bóng đá trên trường quốc tế.

Nhân dịp này, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phú Thọ Hồ Đại Dũng đã gặp mặt, thăm hỏi, động viên các đội tuyển; tặng hoa cùng bức ảnh “Đồi chè Long Cốc” cho Huấn luyện viên Park Hang-seo.

Trung Kiên
.
.
.