Đổi áo giữa trận, Balotelli lại bị chỉ trích

Thứ Sáu, 24/10/2014, 11:04
Kết thúc hiệp 1 trận đấu Liverpool - Real Madrid tại vòng bảng Champions League rạng sáng qua, tiền đạo Balotelli của Liverpool và Pepe đã bất ngờ đổi áo cho nhau, và theo HLV trưởng đội bóng nước Anh Rodgers, thì đấy là một hành động cực kỳ phản cảm. Ông này nói trong cuộc họp báo sau trận: "Thú thực là lúc ấy tôi cũng không để ý, nên không nhìn thấy cậu ấy đã đổi áo, nhưng sau đó thì tôi biết mọi chuyện là sự thực.

Năm ngoái cũng từng có một cầu thủ của tôi đổi áo khi trận đấu chưa kết thúc, tôi cũng đã cảnh báo rồi. Chỉ cần điều này xảy ra một lần nữa, tôi sẽ xử phạt rất mạnh tay". Có lẽ một trong những lý do khiến ông Rodegres thêm phần "cáu mặt" với hành động của Balotelli, nằm ở chỗ Liverpool đã bị đối phương dẫn tới 3 bàn ngay sau hiệp 1.

Một cựu cầu thủ, cựu HLV Liverpool là Phil Thompson đã phản ứng rất kịch liệt với hành động của cầu thủ vốn có biệt hiệu là "gã điên": "Tôi phải nói là cậu ấy may mắn được mặc lên mình chiếc áo đó, thế mà cậu ta dám trao nó cho người khác, khi trận đấu còn chưa kết thúc. Có phải cậu ta đang muốn đùa giỡn truyền thống của đội bóng này?".

Ở phía ngược lại, người đổi áo cho Balotelli là Pepe chưa gặp phải những chỉ trích tương tự nào từ phía Real

Tuấn Thành
.
.
.