Điểm binh ngày 13/6

Thứ Sáu, 13/06/2014, 12:11
Thủ môn Manuel Neuer đã vượt qua bài kiểm tra sức khỏe cuối cùng và sẵn sàng ra sân trong màu áo ĐT Đức ở trận gặp ĐT Bồ Đào Nha.

* Laurent Koscielny và Olivier Giroud, hai cầu thủ Arsenal đã vắng mặt ở buổi tập mới đây của ĐT Pháp để gặp chuyên gia thể lực.

* HLV ĐT Anh Roy Hodgson liên tục chỉ đạo các học trò tập sút penalty vào gôn trống trong những ngày qua, tuy nhiên kết quả vẫn không mấy khả quan khi tỷ lệ sút vào chỉ đạt 70%.

 * ĐT Mỹ đang tập luyện hăng say dưới cái nóng gần 40oC và coi đó là động lực phấn đấu đạt thành tích cao nhất tại World Cup 2014.

* Ghana và Bồ Đào Nha là hai đội bóng cuối cùng đặt chân đến Brazil.

* Kolo Toure hoàn toàn bình phục sau khi bị sốt rét và sẵn sàng cống hiến hết mình cho ĐT Bờ Biển Ngà.

* Balotelli liên tục thực hiện những cú sút phạt trong buổi tập vừa qua của ĐT Italia và trung bình cứ 3 cú sút, “Super Mario” ghi 1 bàn thắng.

*Trên tờ Mirror, cựu danh thủ Gary Neville tiết lộ Tam sư sẽ ra quân với sơ đồ 4-2-3-1 trong trận gặp Italia với Sturridge đá cao nhất trên hàng công, hỗ trợ phía sau là Rooney, Sterling và Lallana.

* Makoto Hasebe, thủ quân của ĐT Nhật Bản cho biết chấn thương đầu gối của mình không quá nghiêm trọng như báo chí đồn đoán.

* Hôm qua 12/6, ĐT Bỉ và ĐT Mỹ đã thống nhất hoãn trận giao hữu kín giữa hai đội vì an toàn giao thông tại Brazil không được đảm bảo

Đình Bách
.
.
.