Điểm binh

Thứ Hai, 16/06/2014, 15:48
HLV Paulo Bento cho biết, Cristiano Ronaldo chắc chắn ra sân đá chính trong trận đấu giữa ĐT Đức và ĐT Bồ Đào Nha.

* Thủ môn Sirigu bị đau xương sườn sau trận đấu gặp ĐT Anh vào rạng sáng qua 15-06. Nhiều khả năng, thủ môn số 3 Mattia Perin sẽ là người bắt của  ĐT Italia ở trận gặp ĐT Costa Rica.

* HLV Vicente Del Bosque khẳng định thủ môn Iker Casillas sẽ tiếp tục đứng trong khung gỗ ĐT Tây Ban Nha trong phần còn lại của World Cup 2014.

* FIFA sẽ điều tra vụ việc ĐT Pháp bị một máy bay không người lái theo dõi trong những buổi tập vừa qua tại Brazil.

* Nội bộ ĐT Bỉ lục đục sau khi Kevin De Bruyne và Divock Origi lao vào “choảng” nhau trên sân tập sau một tình huống tranh chấp có phần quá quyết liệt.

* HLV Fabio Capello bác bỏ tin đồn tinh thần của ĐT Nga đang lung lay sau những thông tin về việc chính phủ Nga đã mua phiếu bầu trong cuộc đua giành quyền đăng cai World Cup 2018.

* Chuẩn bị cho trận đấu gặp ĐT Mexico, HLV Felipe Scolari đã cho các học trò tập chơi bóng chuyền để tăng cảm giác với những tình huống không chiến.

* Sau thất bại trước ĐT Bờ Biển Ngà, ĐT Nhật Bản sẽ bước vào những bài tập rèn thể lực và tăng cường khả năng tranh chấp trong những ngày tới.

* Trên tờ Metro, tiền vệ Andranik Teymourian của Iran hạ quyết tâm lần đầu tiên vượt qua vòng bảng World Cup cùng các đồng đội với sơ đồ 4-5-1 giàu tính phòng ngự.

* Trận đấu giữa ĐT Ghana và ĐT Mỹ có thể phải lùi giờ thi đấu do mưa nặng hạt ở thành phố Natal. Trong trường hợp xấu nhất, BTC World Cup 2014 sẽ tính đến phương án hoãn luôn trận đấu này để đảm bảo sức khỏe cho các cầu thủ

Đình Bách
.
.
.