Đánh bại Istanbul BB, M.U độc chiếm ngôi đầu bảng

Thứ Tư, 25/11/2020, 07:34
Một cú đúp của Bruno Fernandes cùng với pha lập của Rashford trên chấm phạt đền cuối cùng là bàn ấn định tỷ số của James giúp M.U đánh bại đại diện Thổ Nhĩ Kỳ qua đó vươn lên đứng đầu bảng H Champions League.

Trong trận đấu sáng rạng nay (25/11), đội hình thiên về tấn công của HLV Ole Gunnar Solskjaer sớm lấn lướt trước các đại diện Thổ Nhĩ Kỳ. Sau một vài cơ hội bị bỏ lỡ,  Bruno Fernandes có pha cú đá nối đẳng cấp ở phút thứ 7 để mở tỷ số cho Quỷ Đỏ, đáng chú ý là chính một hậu vệ Istanbul BB trong nỗ lực phòng ngự đã đưa bóng tới chính vị trí của cầu thủ người Bồ Đào Nha.

M.U có màn "trả hận" ngọt ngào trước Istanbull với chiến thắng 4-0 để leo lên vị trí đầu bảng H.

Có bàn thắng mở tỷ số, M.U càng đá thăng hoa hơn, chỉ 12 phút sau đó cũng chính Bruno Fernandes là tác giả bàn thắng thứ 2 cũng là một pha đệm bóng nâng tỷ số lên 2-0. Tới phút 33, Rashford bị phạm lỗi trong vòng cấm, và cũng chính anh đã thực hiện quả phạt đền sau đó để nâng tỷ số lên 3 -0.

Dù trong hiệp 2, M.U thi đấu có phần chậm dãi HLV Solskjaer đã rút các trụ cột Lindelof, Bruno, Rashford và Wan-Bissaka khỏi sân để dưỡng sức chính điều này phần nào giúp Istanbull BB có được bàn thắng rút ngắn tỷ số của tiền đạo Turuc sau tình huống đá phạt hàng rào đẳng cấp.

Tuy nhiên đó cũng là tất cả những gì đại diện Thổ Nhĩ Kỳ làm được bởi sau đó  Qủy Đỏ vẫn có thêm một bàn thắng nữa nhờ công Daniel James tái lập khoảng cách 3 bàn cho M.U. Thắng 4-1, đại diện nước Anh vươn lên đứng đầu bảng H với 9 điểm.

M.U là đội chiếm ưu thế ngay từ đầu. Nhờ một đội hình thiên về tấn công, M.U đã khiến khung thành đại diện Thổ Nhĩ Kỳ liên tục chao đảo. 
Bruno Fernandes tiếp tục là cái tên góp mặt trong danh sách ghi bàn của M.U
"Đồng hương của Ronaldo đã có một cú đúp trong trận này.
Cavani không ghi bàn nhưng anh đã có một trận đấu xuất sắc ghi giúp các đồng đội lập công.
Marcus Rashford nâng tỷ số 3-0 sau pha đá phạt đền thành công ở phút 35.
Daniel James là người ghi bàn ấn định tỷ số 4-1 cho M.U
Cũng tại bảng H, PSG đã có chiến thắng 1-0 trước RB Leipzig
Người ghi bàn duy nhất đem về chiến thắng của đại diện nước Pháp là ngôi sao Neymar. Cựu chân sút Barca có pha đá phạt đền thành công giúp PSG có được 3 điểm trọn vẹn qua đó có được vị trí thứ 2 bảng H (kém hơn M.U 3 điểm).
Cũng trong rạng sáng 25/11, tại bảng G nơi có sự góp mặt của 2 "ông lớn" Barca và Juventus đã không diễn ra một bất ngờ nào ở lượt trận này khi Barca với sự vắng mặt của Lionel Messi vẫn đánh bại Dynamo Kiev tới 4-0. Trong đó Braithwaite ghi một cú đúp, và Griezmann là người ấn định tỷ số. .
Với 12 điểm tuyệt đối sau 4 trận, Barca đã có vé sớm vào vòng knock-out.
Khi Messi vắng mặt thì Juventus vẫn có Ronaldo. CR7 và Morata lập công giúp Lão bà ngược dòng đánh bại đối thủ yếu Ferencvaros với tỷ số 2-1 qua đó nối gót đội bóng xứ Catalan vào vòng sau
Bình Nguyễn (t/h)
.
.
.