4 đội bóng vào bán kết Giải bóng đá Press Cup 2018

Thứ Năm, 24/05/2018, 07:09
Chiều 23-5, 8 đội bóng xuất sắc có vị trí cao tại các bảng đấu đã chính thức tranh tài để chọn ra 4 cái tên vào đá trận bán kết giải bóng đá Press Cup 2018 khu vực Hà Nội.


Trong các trận tứ kết, cặp trận đấu giữa đội bóng Báo Quân đội nhân dân và Báo Công an nhân dân được Ban tổ chức đánh giá là khá cân bằng cả về kỹ thuật lẫn sự sung mãn về thể lực. Cũng có lẽ vậy nên bên cạnh những tình huống lên bóng nhanh, đan bóng đẹp mắt suốt trận đấu, các cầu thủ hai đội liên tục nhận được những tràng pháo tay tán dương không ngớt của khán giả. 

Với hai tình huống thuận lợi cùng một chút may mắn, đội bóng Báo Công an nhân dân đã tận dụng tốt và chuyển hóa thành bàn thắng để rồi vượt qua đội bóng Báo Quân đội nhân dân với tỉ số 2-0. 

Các trận tứ kết trước đó, đội bóng Đài Tiếng nói Việt Nam đã thắng Thời báo Ngân hàng với tỉ số 3-0.

Các trận đấu vòng tứ kết diễn ra sôi nổi, mãn nhãn khán giả tới cổ vũ.

Đội bóng Báo Dân trí vượt qua Báo Nhân đạo và Đời sống với tỉ số 3-1 và đội bóng Báo Pháp luật Việt Nam đã thắng Báo Giáo dục và Thời đại với tỷ số 3-0.

Tận dụng tốt tình huống thuận lợi, đội bóng Báo CAND đã ghi tên mình vào vòng bán kết.

Chiều 24-5, hai trận đấu bán kết giữa đội bóng Đài Tiếng nói Việt Nam và Báo Dân trí; đội bóng Báo Pháp luật Việt Nam và Báo Công an nhân dân sẽ diễn ra cùng giờ tại sân vận động Trung tâm đào tạo Vận động viên cấp cao Hà Nội (cạnh khách sạn Crowne Plaza, đường Lê Đức Thọ, quận Cầu Giấy, Hà Nội).

Thảo Vy
.
.
.