ĐTVN lộ nhiều điểm yếu trận giao hữu với Indonesia

Thứ Năm, 18/10/2012, 10:35
Ông Hùng không hài lòng với tuyến giữa, nơi mà Thanh Hưng, Nguyên Sa đã không chơi với đúng sức của mình, chưa làm tốt vai trò của một cầu nối. Đặc biệt trên hàng tiền đạo, ĐTVN đã có một số cơ hội rất rõ nét nhưng đều bị các chân sút bỏ qua đáng tiếc.

Trận giao hữu lượt về giữa 2 đội đã lại có kết quả hòa 0-0 giống như lượt đi. Trong khi HLV Nil Maizar của ĐT Indonesia cảm thấy hài lòng với màn thể hiện của các học trò thì HLV Phan Thanh Hùng đã khá thất vọng vì các cầu thủ của mình chơi vụng về, bỏ qua nhiều cơ hội.

Ông Hùng cũng không hài lòng với tuyến giữa, nơi mà Thanh Hưng, Nguyên Sa đã không chơi với đúng sức của mình, chưa làm tốt vai trò của một cầu nối. Đặc biệt trên hàng tiền đạo, ĐTVN đã có một số cơ hội rất rõ nét nhưng đều bị các chân sút bỏ qua đáng tiếc.

Không chơi tốt như kỳ vọng nhưng HLV Phan Thanh Hùng cho rằng đây là thời điểm mà ông không có nhiều đòi hỏi. ĐTVN vừa trải qua đợt “nhồi” thể lực kéo dài hơn 10 ngày tại Nha Trang nên các cầu thủ vẫn chưa thể vượt qua được sức ì. Bị cầm hòa trên sân nhà, ĐTVN còn thiệt hại nặng với chấn thương của Công Vinh.

Theo kết luận của các bác sĩ, tiền đạo này sẽ phải nghỉ ít nhất 2 tuần vì trật ngón chân. Theo kế hoạch, hôm nay (18/10) ĐTVN sẽ tập trung tại TP HCM để chuẩn bị bước vào tham dự VFF Cup, sẽ diễn ra từ 20 đến 24/11

Hữu Tú
.
.
.