ĐT Việt Nam cẩn trọng tuyệt đối

Thứ Sáu, 21/11/2014, 11:36
Càng gần đến thời gian diễn ra AFF Cup, HLV trưởng ĐT Việt Nam Toshyia Miura càng tỏ ra cẩn trọng. Những buổi tập của ĐT không còn được mở cửa từ đầu tới cuối, và các phóng viên, người hâm mộ có thể dễ dàng quan sát như trước nữa, thay vào đó tất cả chỉ được quan sát trong khoảng 15 phút đầu, trước khi được mời ra ngoài.

Từ các trợ lý HLV trưởng đến các cầu thủ đều được quán triệt là không được tự do phát ngôn, trả lời báo chí khi chưa có lệnh. Mới đây ông Miura còn cẩn trọng tới mức đã khuyến cáo các cầu thủ không đi xe máy trong suốt quá trình giải đấu diễn ra, vì theo ông giờ là lúc ĐT cần tránh mọi sự cố không đáng có, kể cả những sự cố giao thông vốn vẫn hay xảy ra trên đường phố Việt Nam.

Tuy nhiên, theo nhận xét của các cầu thủ thì phía sau hình ảnh một nhà cầm quân khắt khe, kỷ luật, ông Miura lại tỏ ra rất tình cảm khi luôn hỏi thăm hoàn cảnh và cuộc sống của từng người. 48 giờ trước khi cùng ĐT Việt Nam chính thức tham dự giải đấu đầu tiên, HLV Miura một lần nữa nhận được lời xác tín của Chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng: bắt luận hoàn cảnh nào, ĐT thắng hay thua thì ghế HLV trưởng vẫn không hề lung lay

Tuấn Thành
.
.
.