Công Phượng, Tuấn Anh được gọi vào đội tuyển Olympic

Thứ Bảy, 14/02/2015, 11:13
HLV trưởng Toshiya Miura đã công bố danh sách đội tuyển (ĐT) Olympic QG với 30 cầu thủ trẻ đang có phong độ tốt nhất ở thời điểm hiện tại. Điều đáng nói là khác hẳn so với những dự đoán ban đầu, trong danh sách lần này có tới 9 cầu thủ Hoàng Anh Gia Lai, với những cái tên điển hình như Công Phượng, Văn Toàn, Hồng Duy, Tuấn Anh.

ĐT sẽ hội quân tại Hà Nội vào ngày 24/2 tới, trong quá trình chuẩn bị cho giải U.23  châu lục, thầy trò HLV Toshiya Miura sẽ có 5 trận đấu cọ xát và thử nghiệm đội hình, trong đó có 3 điểm nhấn quan trọng là trận giao hữu gặp ĐT Olympic Indonesia vào ngày 9/3 tại SVĐQG Mỹ Đình, trận giao hữu gặp ĐT U22 Uzbekistan vào ngày 14/3 tại SVĐ Thống Nhất và trận giao hữu với ĐT Olympic Thái Lan tại Bangkok vào ngày 22/3.

Trước đó, vào ngày 5/3, ĐT Olympic QG sẽ có trận đấu tập với CLB Hà Nội T&T trên sân Hàng Đẫy và một ngày sau trận giao hữu với ĐT Olympic Indonesia, cũng tại sân Hàng Đẫy, đội sẽ đá tập với CLB đang có phong độ rất cao tại V-League 2015 là Than Quảng Ninh.

Kết thúc trận đấu với Olympic Thái Lan, ngày 23/2, thầy trò HLV Toshiya Miura sẽ từ Bangkok di chuyển sang Malaysia để tham dự Vòng loại U23 châu Á 2016. Tại giải đấu này, ĐT Olympic QG ở bảng I cùng với Nhật Bản, Malaysia và Macao.

Đội đầu bảng sẽ giành vé trực tiếp vào VCK trong khi đội xếp thứ nhì sẽ cạnh tranh 1 trong 5 suất vé đi tiếp dành cho 5 đội xếp thứ nhì có thành tích tốt nhất trong tổng số 10 bảng đấu.

Tuấn Thành (theo VFF)
.
.
.