Chuyển động EURO ngày 25/6

Thứ Sáu, 25/06/2021, 08:56
HLV Didier Deschamps có thể cân nhắc sử dụng N'Golo Kante chơi ở vị trí hậu vệ cánh trái ở vòng loại trực tiếp. Lý do bởi 2 cầu thủ Lucas Hernandez và Lucas Digne đều đang gặp chấn thương, trong khi Pháp khá dư thừa nhân sự ở tuyến tiền vệ.

* Leon Goretzka, người ghi bàn quyết định giúp ĐT Đức vượt qua vòng bảng, thừa nhận anh và các đồng đội có phần kinh sợ khi phải đối đầu Hungary. Họ chỉ thi đấu đúng sức ở khoảng 10 phút cuối cùng, từ thời điểm Jamal Musiala được tung vào sân.

* ĐT Đức bị Anh "cướp trắng" 8.000 vé cho các CĐV ngay trước thềm trận đại chiến giữa 2 đội tuyển. Lấy lý do tăng cường các biện pháp hạn chế trong bối cảnh số ca nhiễm COVID-19 tại Anh tăng trở lại, FA chỉ cho phép 2.000 CĐV Đức được vào sân Wembley thay vì 10.000 như dự kiến.

* Mason Mount và Ben Chillwell có thể trở lại ở trận Anh - Đức thay vì phải ngồi nhà cách ly. Để cơ quan y tế Anh đặc cách cho 2 cầu thủ này trở lại thi đấu trước thời hạn, FA đang xin giấy phép giúp họ không phải tự cách ly 10 ngày theo quy định vốn có.

* Tiếp tục vượt qua vòng bảng EURO với tư cách đội thứ 3 có thành tích tốt, đương kim vô địch Bồ Đào Nha phải chịu bất lợi không nhỏ. HLV Fernando Santos vừa lên tiếng ta thán việc đội bóng của ông chỉ có 2 ngày chuẩn bị trước khi bước vào vòng đấu loại trực tiếp, ít hơn những đội khác 1-2 ngày.

PV
.
.
.