Vòng 3, bảng H, World Cup 2014 - 03:00 (27/6) Sân: Corinthians Bỉ10 – Hàn Quốc28

Chiến binh Taegeuk

Thứ Năm, 26/06/2014, 14:53
Trong lịch sử 3 lần đối đầu với Bỉ, Hàn Quốc thua 2, hòa 1. Tuy nhiên, theo “lăng kính” nhà cái, đội bóng xứ sở kim chi lại thắng 3/4 trận vừa qua dưới mốc +3/4.

TLCA cả trận: -0.95 *0:3/4* 0.89

TBT cả trận: -0.98 *2 1/2* 0.90

TLCA hiệp 1: 0.94 *0:1/4* 0.96

TBT hiệp 1: -0.96 *1* 0.86

Phân tích:

Bỉ đã cầm chắc chiếc vé vào vòng sau, nhiệm vụ của thầy trò Marc Wilmots giờ đây là đứng đầu bảng H để né ĐT Đức - đội nhiều khả năng đứng đầu bảng G. Muốn vậy, họ cần  có ít nhất 1 điểm trước Hàn Quốc.

Nhiều cầu thủ Bỉ đang gặp chấn thương hoặc không có thể lực tốt nhất như Vermaelen, Witsel hay Mertens. Điều này cộng thêm việc Hàn Quốc không phải là đội bóng có hàng công tốt nên khả năng Bỉ sẽ không ra sân với đội hình mạnh nhất. Và đấy có thể là một lợi thế lớn cho đội bóng châu Á.

Vẫn biết chiến thắng trước Bỉ cũng chưa chắc giúp Hàn Quốc có vé đi tiếp nhưng thầy trò Hong Myung-bo tuyên bố sẽ chơi một trận tưng bừng, để nếu phải chia tay giải cũng sẽ chia tay trong thế ngẩng cao đầu.

Son Heung-Min (Hàn Quốc).

“Chiến binh Taegeuk” đang là một trong những niềm hy vọng cuối cùng của bóng đá châu Á tại kỳ World Cup này.

Dự đoán: 1-1 (H1: 0-0)

Đội hình dự kiến.

Nội dung cho vào đây

Thông tin lực lượng

Bỉ: Vermaelen chấn thương. Hazard, Kompany và Vertonghen đá chính.

Hàn Quốc: Heung-Min, Chu-Young và Chung-Yong ra sân từ đầu.

Giao bóng

4/5 trận gần đây Bỉ chọn sân, nhường quyền giao bóng cho đối thủ. Trong khi đó, Hàn Quốc nhập cuộc trước 3/5 trận liền kề. Với mục tiêu phải thắng bằng mọi giá, đội bóng châu Á sẽ tiếp tục giành quyền giao bóng nhằm sớm triển khai lối chơi. Chọn Hàn Quốc Kick-off.

Lưới rung H1 và FT

5 bàn thắng gần đây của Bỉ đều đến vào khung 20 phút cuối trận. Không những thế, 3 bàn cho tới thời điểm này của Bỉ đều do công cầu thủ vào sân thay người. Tuy nhiên, Bỉ không giữ sạch lưới 7/8 trận gần đây tại các kỳ World Cup. Bên cạnh đó, 24/31 bàn thắng gần đây của Hàn Quốc được ghi sau giờ nghỉ giải lao.

Phạt góc

Dự đoán: Trên 10 quả phạt góc

Xu thế phạt góc của Bỉ và Hàn Quốc đều đang tăng cao, ở lần gần nhất cùng vượt ngưỡng 13 quả/trận. Mặc dù là đội bóng châu Á nhưng lối chơi của Hàn Quốc dựa nhiều vào các ngôi sao đang thi đấu tại châu Âu, do đó họ cũng thiên về tạt cánh đánh đầu. Còn Bỉ, “quỷ đỏ” thận trọng ở loạt trận cuối nên tấn công biên sẽ là một giải pháp an toàn.

Bình Minh
.
.
.