Chelsea sa thải HLV Frank Lampard

Thứ Hai, 25/01/2021, 20:15
Cuối cùng ông chủ Roman Abramovich cũng đã hết kiên nhẫn với cựu huyền thoại của sân Stamford Bridge.

Theo Daily Mail ngày 25/1, quyết định sa thải HLV Frank Lampard đến từ kết quả kém thuyết phục của đội bóng thành London tại giải Ngoại hạng Anh.

Lampard bị Chelsea sa thải vì thành tích không tốt ở giải Ngoại hạng. Ảnh: Sport Mail.

"Đây là quyết định vô cùng khó khăn mà BLĐ CLB phải đưa ra. Lý do không đơn giản chì vì tôi có quan hệ cá nhân rất tốt với Lampard mà còn bởi tôi đặc biệt tôn trọng nhà cầm quân này.  Tuy nhiên, trong hoàn cảnh hiện tại, chúng tôi tin tốt nhất CLB nên thay đổi người quản lý", Chủ tịch Roman Abramovich chia sẻ sau khi quyết định sa thải Lampard.

Cựu cầu thủ của Chelsea đảm nhiệm chiếc ghế nóng tại sân Stamford Bridge sau khi người tiền nhiệm Sarri quay về Italia. Trong 18 tháng tại nhiệm, dấu ấn của Lampard để lại là không nhiều và tin đồn về việc cựu huyền thoại của Chelsea bị sa thải đã đưọc nhiều tờ báo thể thao của Anh dự đoán nhiều tháng này. Với hành động này ông chủ ngưòi Nga đã biến Lampard thành HLV thứ 10 bị bay ghế kể từ khi ông tiếp quản đội bóng thành London.

Cựu cầu thủ Chelsea là HLV thứ 10 bị "bay ghế" trong kỷ nguyên Roman Abramovich. 

Theo báo giới Anh, ứng viên thay thế Lampard đã sớm lộ diện và đó là Thomas Tuchel. Chiến lưọc gia ngưòi Đức đưọc cho là đã đạt được thảo thuận với ban lãnh đạo Chelsea. Điều đáng chú ý là Thomas Tuchel cũng vừa mới "mất việc" cuối năm 2020 sau khi bị PSG sa thải.

Nguyễn Bình
.
.
.