Ống nhòm sân cỏ:

Cầu thủ Arsenal xin lỗi vì… xin áo phản cảm

Thứ Tư, 07/11/2012, 13:45
Ai cũng biết trước khi về đầu quân cho M.U ở mùa giải năm nay, Van Persie có tới 8 năm gắn bó với Arsenal, và được nhìn nhận như một công thần của đội bóng này. Do vậy theo các CĐV M.U thì hành động xin áo rất phản cảm của Santos đối với Arsenal chẳng khác gì một hành động khiêu khích.

Chuyện xin áo (nói đúng là đổi cho nhau) giữa các cầu thủ là chuyện rất bình thường trong bóng đá. Nhưng trong trận M.U – Arsenal tại vòng 10 giải Ngoại hạng Anh tuần rồi thì cái việc tưởng là bình thường ấy đã diễn ra rất bất thường khi cầu thủ Santos của Arsenal đã đến xin áo tiền đạo Van Persie của M.U ngay sau khi hiệp 1 trận đấu kết thúc, thay vì đợi tới khi 90 phút trận đấu khép lại.

Ai cũng biết trước khi về đầu quân cho M.U ở mùa giải năm nay, Van Persie có tới 8 năm gắn bó với Arsenal, và được nhìn nhận như một công thần của đội bóng này. Do vậy theo các CĐV M.U thì hành động xin áo rất phản cảm của Santos đối với Arsenal chẳng khác gì một hành động khiêu khích. Ngay cả HLV trưởng Arsenal, ông Arsene Wenger cũng phải thốt lên: “Tôi không hiểu tại sao cậu ta lại thực hiện một hành động kỳ quặc như vậy”, còn nhiều CĐV Arsenal nói rằng họ thấy xấu hổ vì hành động của Santos.

Sau vài ngày im lặng, rốt cuộc Santos cũng đã gửi lời xin lỗi với Van Persie cùng các CĐV của cả M.U lẫn Arsenal. Và sau khi xin lỗi, Santos không quên biện bạch: “Thực sự là khi xin áo của Van Persie sau hiệp 1 trận đấu, tôi không nghĩ mọi việc sau đó lại rùm beng đến vậy!”

Tuấn Thành
.
.
.