Arsenal trải thảm đỏ mời Raheem Sterling đến sân Emirates

Thứ Bảy, 11/04/2015, 14:10
Dưới nét cọ của hoạ sĩ Omar Momani, mọi sự kiện liên quan đến trái bóng tròn trở nên hài hước.
Arsenal trải thảm đỏ mời Raheem Sterling đến sân Emirates. Trái ngược với Liverpool dần hụt hơi trong cuộc đua vào top 4, Pháo thủ đang có một phong độ ấn tượng với 7 chiến thắng liên tiếp trong đó có chiến thắng 4-1 trước chính Liverpool tại vòng 31 giải Ngoại hạng. Câu lạc bộ London muốn tăng cường lực lượng trong khi đó Sterling dường như cũng muốn đi khỏi Anfield tìm kiếm bến đỗ mới.
Cựu cầu thủ Real tỏ ra thích thú với bản hợp đồng mới nhất của CLB Danilo, và cho rằng anh này có thể sánh ngang Dani Alves của đại kình địch Barca.
Một lần hiếm hoi Jose Mourinho và HLV Arsenal Wenger chung "chiến tuyến". Cả hai chiến lược gia đều chống lại danh hiệu Qủa bóng vàng, điều này chắc hẳn không khỏi khiến hai siêu tiền đạo Ronaldo và Messi chạnh lòng.
Cristiano Ronaldo cán mốc 300 bàn cho Real, CR7 đang áp đảo đối thủ Messi trên đường đua tới danh hiệu "Chiếc giày vàng".
HLV Van Gaal nhận chỉ trích nặng nề từ cậu học trò cũ Ribery về quãng thời gian ở Bayern Munich. "Val Gan là một người xấu. Mối quan hệ của chúng tôi đã chấm dứt".
Zinedine Zidane tiết lộ: Raheem Sterling lọt vào tầm ngắm của Real.
Tại La Liga, Ronaldo vừa lập một thành tích mới ghi 5 bàn thắng một trận, trong khi đó Messi và Neymar "tịt ngòi".
Sterling và Rodgers bất lực nhìn đoàn tàu Top 4 (giành vé tham dự Champion League) rời xa.
Đoàn quân của Guus Hiddink đã hành hạ đội tuyển Tây Ban Nha bằng chiến thắng 2-0 ngày 1/4. Họa sĩ Omar Momani ví như ông Hiddink đã buộc những thành viên chủ chốt của ĐT Tây Ban Nha vào cánh quạt cối xay gió.
Bình Nguyễn (theo Goal)
.
.
.