‘Siêu nhân’ Pep Guardiola, Carlo Ancelotti bắn ‘hạt đậu nhỏ’ vào Simeone

Thứ Hai, 27/04/2015, 19:50
Dưới ngòi cọ Omar Momani những khía cạnh quanh trái bóng tròn hiện lên đầy nghộ nghĩnh.
Sir Alex Ferguson tin rằng Ronaldo có đẳng cấp cao hơn Messi bởi tiền đạo người Bồ Đào Nha là một cầu thủ toàn diện. Theo cựu HLV của MU, Ronaldo có thể chơi cho bất kỳ CLB nào, cho dù là Millwall, QPR hay Doncaster Rovers, trong khi Messi chưa chắc đã làm được như vậy.
Cựu danh thủ Paul Scholes nhận định, ngôi sao người Bỉ sẽ đạt đến đẳng cấp của Cristiano Ronaldo hay Lionel Messi nếu thi đấu ích kỷ hơn. Scholes cho rằng cầu thủ người Bỉ chơi bóng quá đồng đội và nếu muốn vươn lên anh cần có khao khát chọc thủng lưới đối phương. Paul Scholes tiết lộ sẽ bỏ phiếu cho Hazard trong cuộc đua đến danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất Premier League 2014/15.
Một mùa bóng thành công tại đấu trường châu lục của Italia. Trong khi Juventus lọt vào tới bán kết Champions League, thì tại vòng 4 đội của Europa League "xứ sở mỳ ống" cũng có 2 đại diện là Fiorentina, Napoli.
Carlo Ancelotti bắn hạt đậu nhỏ (biệt danh của Javier Hernandez) vào mặt HLV Atletico Diego Simeone. Trong trận tứ kết lượt về Champions League của 2 đội, bàn thắng duy nhất của Javier Hernandez giúp Real vượt qua người hàng xóm để đi tiếp.
Pep Guardiola chính là “siêu nhân” giúp Bayern đánh bại Porto trong con đường vào bán kết. HLV của Hùm Xám đã bị rách quần trong trận tứ kết lượt tại sân nhà nơi Bayern đánh bại Porto với tỷ số 6-1 qua đó lội ngược dòng sau 2 lượt trận.
Jurgen Klopp tuyên bố rời Dortmund vào cuối mùa và lập tức xuất hiện tin đồn rằng huấn luyện viên 44 tuổi này có thể tới ManCity để thế chỗ Manuel Pellegrini.
Brendan Rodgers cũng lo lắng cho vị trí hiện tại của mình khi Jurgen Klopp xuất hiện. Rodgers là huấn luyện viên đầu tiên của Liverpool từ năm 1950 "trắng tay" 3 mùa liên tục.
Messi cán mốc 400 bàn thắng cho Barcelona trong trận gặp Valencia. Trận đấu đó là lần ra sân thứ 471 trận cho đội chủ sân Camp Nou của cầu thủ người Argentina.
Juve giống như ngựa vằn đứng giữa bầy sử tử (Barca, Bayern, Real) trong vòng bán kết Champions League.
Bình Nguyễn (theo Goal)
.
.
.