Biếm họa bóng đá cuối tháng 1/2015

Thứ Ba, 20/01/2015, 23:21
Wenger lấy trộm quả bóng vàng, Arjen Robben sợ cá sấu, hay Lewandowski hối hận... đều được Goal chuyến thành những bức biếm họa dưới các nét vẽ của họa sĩ Omar Momani
Trước trận đấu với nhà đương kim vô địch giải Ngoại hạng ManCity, HLV Arsenal Wenger mới sờ vào cuốn sách dạy chiến thuật đã phủ bụi của ông. Trong 4 năm qua Arsenal đã liên tục bị các CLB trong top 4 giải Ngoại hạng vùi dập. Tuy nhiên, Pháo Thủ đã giành được chiến thắng 2-0 trước đội chủ sân Etihad, lần gần đây nhất Arsenal làm được điều này trước Man xanh đã cách đây 4 năm.
Arjen Robben đã dính chấn thương "độc nhất vô nhị". Chân sút của "Hùm xám nước Đức" bị một con cá sấu cắn vào ngón tay tại Qatar.
Messi òa khóc, còn CR7 thắc mắc khi tủ trưng bày quả bóng vàng của họ bị đánh cắp bởi "Wenger". Trước khi gala trao danh hiệu Qủa bóng vàng 2014 diễn ra HLV của Arsenal đã tuyên bố, ông sẽ không bỏ phiếu cho bất kì cuộc bầu chọn QBV nào. "Giáo sư" được cho là người chống lại điều này bởi ông thích lối chơi đồng đội.
Cú dúp của Torres trong trận Aletico gặp Real đã làm lu mờ Qủa bóng vàng thế giới Ronaldo. Kền kền trắng đã bị người hàng xóm loại tại Cup Nhà vua Tây Ban Nha.
Roberto Mancini, người từng hai lần dẫn dắt Mario Balotelli tại các CLB Inter Milan và Manchester City cho rằng cậu học trò cũ rất có thể sẽ đi vào vết xe đổ của danh thủ người Braxin Adriano khi bỏ phí cả sự nghiệp của mình. Balotelli đã "tịt ngòi" suốt thời gian qua trong màu áo của Liverpool.
Lewandowski hối hận vì đã bỏ phiếu cho Ronaldo trong cuộc bầu chọn danh hiệu Qủa bóng vàng 2014 chứ không phải người đồng đội tại Bayern Munich thủ môn Manuel Neuer.
Ronaldo có thêm 1 "Qủa bóng vàng" nhưng Messi vẫn đang là cầu thủ số 1. 7 năm qua, cuộc đua đến danh hiệu "Qủa bóng vàng" của FIFA dường như là sân chơi riêng của hai siêu sao này, trong đó CR7 có 3 danh hiệu, còn M10 có 4.
Lionel Messi đang chơi tung hứng với ban quản lý CLB Barcelona. Tiền đạo người Argentina đã từng công khai chỉ trích Phó chủ tịch CLB Javier Faus đồng thời có tin đồn anh cũng đang bất hòa với HLV Luis Enrique.
ManCity đang bị đoàn tàu Chelsea bỏ xa trong cuộc đua tới chức vô địch giải Ngoại hạng Anh mùa này. Các nhà ĐKVĐ nhận thất bại muối mặt trước Arsenal trong vòng 22 vừa qua, trong khi đối thủ Chelsea lại có chiến thắng từng bừng 5-0 trước Swansea.
Bình Nguyễn (theo Goal)
.
.
.