Cận cảnh cú "thiết đầu công" của Ibra tại Copa Italia

Thứ Tư, 27/01/2021, 07:28
Tiền đạo người Thụy Điển có pha "thiết đầu công" với người đồng nghiệp bên kia chiến tuyến Roman Lukaku của Inter trong trận đấu thuộc Copa Italia.

Các cuộc Derby Milan chưa bao giờ hết sức nóng và trận đấu giữa AC Milan và Inter Milan thuộc Copa Italia vào rạng sáng nay (27/1) cũng không phải là ngoại lệ. Lão tướng Ibra lại một lần nữa trở thành tâm điểm của truyền thông khi anh vừa là người giúp AC Milan vượt lên những góp phần không nhỏ để đội bóng sọc đỏ đen bị đối thủ cùng thành phố ngược dòng

Ibra có pha thiết đầu công với người đàn em bên kia chiến tuyến.
Theo các chuyên gia khẩu hình thì cả hai đã có những lời lẽ xúc phạm nhau.

Thực vậy, tiền đạo người Thụy Điển chính là tác giả bàn mở tỷ số phút 31 với cú dứt điểm hiểm hóc vào góc xa. Bóng dội cột dọc lăn vào lưới trong sự bất lực của thủ thành Handanovic. Tuy nhiên bàn thắng này không tạo ra nhiều sự chú ý bằng hành động của Ibra ở cuối hiệp 1.

Đó là một tình huống mà  Lukaku đã bị hậu vệ AC Milan làm nổi nóng và phải nhận thẻ vàng Zlatan Ibrahimovic dù không trực tiếp va chạm với người đồng đội cũ ở M.U nhưng đã có hành động khiêu khích Lukaku. Thậm chí theo Daily Mail một số chuyên gia khẩu hình khẳng định  lão tướng của AC Milan đã văng tục với cầu thủ người Bỉ.

Mâu thuẫn của hai cá tính mạnh trên sân cỏ...
... khiến trận đấu bị gián đoạn.

Tất nhiên Lukaku cũng "không phải dạng vừa", chân sút của Inter lao vào định "ăn thua đủ" với người đồng nghiệp bên kia chiến tuyến, một số hình ảnh cho thấy Ibra còn sử dụng "thiết đầu công" với Lukaku. Sự căng thẳng lên đỉnh điểm và sẽ còn lên cao hơn nếu cầu thủ hai đội không can ngăn cặp đôi vốn nổi tiếng cá tính của làng túc cầu này.

Cả hai đều phải nhận thẻ vàng vì tình huống không giữ được bình tĩnh này.

Sang hiệp 2, Zlatan Ibrahimovic nhận một thẻ vàng vì tình huống va chạm với Aleksandar Kolarov bên phía Inter. Cộng với thẻ vàng trong tình huống trước đó cùng Lukaku, chân sút Thụy Điển buộc phải rời sân.

Tuy nhiên trong hiệp 2, Ibra phải nhận thẻ vàng thứ 2 phải rời sân còn Lukaku ghi bàn gỡ hòa góp công lớn cho Inter lội ngược dòng thắng 2-1 trước AC Milan.

Chỉ còn 10 người trên sân, AC Milan không giữ nổi thành quả mong manh mà còn để Inter lội ngược dòng thắng 2-1, trong đó có pha lập công của chính Lukaku. Inter Milan vào bán kết Coppa Italia và sẽ gặp đội thắng trong cặp đấu  giữa Juventus và Spal.

Bình Nguyễn
.
.
.