CĐV xứ Nghệ đội nắng xếp hàng mua vé trận SLNA – TP HCM

Thứ Ba, 23/06/2020, 11:31
Bất chấp cái nóng gần 40 độ C, sáng nay (23/6) vẫn có rất đông cổ động viên (CĐV) vẫn tới sân vận động TP Vinh (Nghệ An) nhằm sở hữu cho được tấm vé xem trận cầu giữa đội chủ nhà SLNA và CLB TP HCM.

Từ rất lâu, CĐV xứ Nghệ luôn nổi tiếng với tình yêu bóng đá đặc biệt là đội bóng quê hương Sông Lam Nghệ An (SLNA) và mỗi trận đấu trên sân Vinh đã gần như thành một ngày hội. Hôm nay đoàn quân của HLV Ngô Quang Trường sẽ đón tiếp CLB TP HCM trên sân nhà.

Rất đông CĐV đã đổ về sân Vinh vào sáng nay (23/6) để tìm mua cho được một tấm vé vào sân xem trận đấu giữa đội nhà và CLB TP HCM.

Trận đấu này nhận được xứ chú ý không chỉ bởi đây là cuộc chạm trán giữa đội đang đứng đầu bảng xếp hạng V.league và đội đứng ba (CLB TP HCM) mà bởi "yếu tố Nghệ An" đậm đặc. Đội bóng phương nam với hàng loạt cái tên cũng đến từ xứ nghệ như Chủ tịch Nguyễn Hữu Thắng, tiền đạo Nguyễn Công Phượng hay thủ thành Bùi Tiến Dũng sẽ đối mặt với một SLNA đang hừng hực khí thế sau khi quật ngã các nhà đương kim vô địch Hà Nội.

Có những người phải đi từ 4-5h sáng vì nhà cách xa sân vận động.

Ngoài ra đây có thể xem là một "trận chung kết" khi khoảng cách giữa 3 đội xếp đầu V.league hiện nay chỉ là một điểm nên một chiến thắng sẽ có tính quyết định rất lớn ngôi đầu bảng sau vòng 6 thuộc về ai. Đồng thời người hâm mộ Nghệ An nói riêng và cả nước nói chung chắc chắn cũng đang rất háo hức chờ xem liệu SLNA có còn giữ sạch lưới được trước Công Phượng và đồng đội hay không.

Gíá vé vào sân Vinh không quá cao. Một tấm vé cho khán đài A chỉ khoảng 60-70.000 đồng, trong khi khán đài B chỉ khoảng 30-50.000 đồng.

Giá vé vào sân Vinh hôm nay không quá cao, một vé ở khán đài A dao động từ 60-70.000 đồng, với khán đài B con số này chỉ khoảng 30 đến 50 đồng tuy nhiên người đến mua khá đông khiến nhân viên bán vé của sân có một buổi sáng vô cùng vất vả.

Tuy nhiên lượng người mua khá đông khiến nhân viên bán vé có một ngày làm việc tương đối vất vả.

Hy vọng hai đội hôm nay sẽ thi đấu hết sức mình để những người hâm mộ đã đội nắng xếp hàng mua vé sáng nay được tận hưởng một trận đấu đẹp mắt, gay cấn đến phút cuối cùng.

Một CĐV với tấm vé vừa mua được trong khi rất đông những người khác vẫn đang xếp hàng chờ đợi.
Nguyễn Bình - C.Oanh
.
.
.