Buồn bã, Ronaldo âm thầm về nước một mình

Thứ Bảy, 30/06/2012, 12:14
Ngôi sao số 1 của ĐT Bồ Đào Nha Cristiano Ronaldo đã bất ngờ xin HLV trưởng Pento cho về nước một mình ngay trong đêm sau khi đội bóng của anh thua ĐKVĐ Tây Ban Nha.

Sau trận tứ kết thua đau Tây Ban Nha trên chấm 11m, ngôi sao số 1 Cristiano Ronaldo đã bất ngờ xin HLV trưởng Pento cho về nước một mình, chứ không đi cùng cả đội, ngay trong đêm. Và theo đánh giá của báo chí Bồ Đào Nha, thì thất bại tại Euro này với Ronaldo là quá chát đắng, nên anh muốn rời Euro về đoàn tụ với gia đình càng nhanh càng tốt. Hiện tại Ronaldo không trả lời bất cứ cuộc phỏng vấn nào, nhưng rõ ràng tâm lý thất vọng của một trong những cầu thủ được dự đoán là ngôi sao sáng nhất Euro, nhưng rốt cuộc lại không thể cùng ĐT của mình qua nổi vòng tứ kết là một tâm trạng dễ hiểu.

Thất bại toàn diện của Ronaldo tại Euro năm nay kéo theo thất bại trong dự đoán của thiên tài bóng đá Maradona, bởi trước thềm Euro năm nay, Maradona từng nói rằng: “Chính Ronaldo, chứ không phải ai khác sẽ trở thành ngôi sao sáng tại Euro này”

Hoài Thu
.
.
.