Bruno Fernandes thăng hoa, MU "xử đẹp" Sociedad

Thứ Sáu, 19/02/2021, 08:22
Cầu thủ người Bồ Đào Nha đóng góp 1 cú đúp trong chiến thắng 4-0 của Quỷ Đỏ trước đại diện Tây Ban Nha tại lượt đi vòng 1/16 Europa League vào rạng sáng nay (19/2).
Nếu Messi quan trọng thế nào với Barca thì hiện giờ Bruno đang dần có vị trí tương tự với MU. Kết quả thi đấu của sắc đỏ thành Manchester luôn gắn liền với phong độ của cầu thủ người Bồ Đào Nha này.
Nếu Bruno "tắt điện", thày trò Solsa có thể gục ngã theo kịch bản không tưởng nhất nhưng nếu Bruno thăng hoa thì Quỷ Đỏ lại "không ngán" bất cứ đối thủ nào và trận đấu rạng sáng nay là một ví dụ.
Khi cả hàng công của MU dường như đã "bất lực" trước Sociedad thì Bruno lên tiếng. Phút 27, sau đường rót bóng của Rashford, Bruno Fernandes tỏ ra cực kỳ nhạy cảm khi tận dụng một thoáng không ăn ý nơi hàng thủ đội bóng Tây Ban Nha để tung sút bóng vào lưới trống mở tỷ số.
Sau khi có bàn mở tỷ số thì cũng chính Bruno là người nhân đôi cách biệt cho MU ở đầu hiệp 2.
Với việc tạo ra được khoảng cách tỷ số khá an toàn, MU chơi thăng hoa hơn và rồi bàn thắng cũng đến với họ.
Đến phút 66, trận đấu gần như đã được định đoạt khi MU có bàn thắng thứ 3. Rashford sau khi bỏ lỡ hàng loạt cơ hội trong hiệp 2 đã có pha lập công cho riêng mình.
Những nỗ lực tấn công của Sociedad không đem lại mấy kết quả trong một ngày mà hàng thủ MU chơi tập trung.
Trái lại mảnh lưới của đại diện Tây Ban Nha còn rung lên lần thứ 4 trong trận này ở phút 90. Daniel Jame có pha băng xuống đầy tốc độ trước khi dứt điểm hiểm hóc hạ gục thủ thành Remiro ấn định tỷ số 4-0.
Với kết quả này, đoàn quân của HLV Ole Gunnar Solskjaer đã đặt 1 chân vào vòng 1/8 của Europa league, bởi rất khó khăn cho Sociedad có thể lật ngược thế cờ ở trận lượt về khi phải tới Anh làm khách.
Nguyễn Bình
.
.
.