Bên lề ngày 13/6

Thứ Sáu, 13/06/2014, 12:24
Để hạn chế việc "ăn gian” khoảng cách trong những tình huống đá phạt, các trọng tài làm nhiệm vụ ở World Cup 2014 sẽ được trang bị một bình nhỏ đựng bọt tự tan.

Ronaldinho “giả” phá ngang buổi tập của ĐT Argentina

Buổi tập của Lionel Messi và các đồng đội ngày hôm qua đã bị gián đoạn bởi một người hâm mộ có khuôn mặt cũng như cách ăn mặc giống Ronaldinho như đúc. Không hiểu cách nào mà người đàn ông này có thể vượt qua một rừng an ninh để đột nhập vào sân trêu đùa các ngôi sao Argentina.

Khi bị phát hiện, bảo vệ lập tức mời người này ra ngoài, nhưng Messi không khỏi thích thú khi phát hiện ra sự giống nhau đến kỳ lạ giữa anh chàng này và huyền thoại người Brazil.

Sneijder, Kuyt  và De Jong xé rào  đi chơi đêm

Các phương tiện truyền thông Brazil đưa tin bộ ba trụ cột của ĐT Hà Lan là Sneijder, De Jong và Kuyt đã tiệc tùng thâu đêm và chỉ trở về khách sạn lúc 11h trưa ngày hôm qua (giờ địa phương).

Ngay khi nguồn tin này được phát đi, người hâm mộ đã trách LĐBĐ Hà Lan chọn địa điểm không phù hợp (gần bãi biển Ipanema) và điều đó tạo điều kiện cho các cầu thủ vui chơi. Hiện BLĐ Hà Lan đang xác minh nguồn tin trên.

Nếu là sự thật, những cầu thủ này sẽ phải nhận án phạt cực nặng từ HLV Louis van Gaal, người luôn đề cao tính kỷ luật.

FIFA sử dụng bọt  tự tan

Để hạn chế việc "ăn gian” khoảng cách trong những tình huống đá phạt, các trọng tài làm nhiệm vụ ở World Cup 2014 sẽ được trang bị một bình nhỏ đựng bọt tự tan.

Các trọng tài sẽ dùng bình này xịt bọt lên sân để đánh dấu khoảng cách trong mỗi tình huống đá phạt. Điều này sẽ khiến các cầu thủ không thể "ăn gian” được nữa. Loại bọt này có thể tự tan chỉ trong vòng 1 phút

Gia Bảo
.
.
.