Bên lề World Cup ngày 26/6

Thứ Năm, 26/06/2014, 15:06
Ở loạt trận cuối cùng vòng bảng, ĐT Anh hòa Costa Rica 0-0, người hâm mộ đã mỉa mai “Tam sư” khi hát bài "Football's Coming Home” (trở về quê hương).

Imobile gợi cảm nhất World Cup

Theo khảo sát của trang BuzzFeed, tiền đạo ĐT Italia, Ciro Imobile là cầu thủ gợi cảm nhất World Cup 2014. Cristiano Ronaldo không có được vị trí cao trong cuộc bầu chọn này. Siêu sao người Bồ Đào Nha còn xếp sau Giroud, Ramos, Neymar, Hummels.

Thông tin này hoàn toàn trùng hợp với kết quả cuộc khảo sát “Ai là người trong mộng của các cô gái Italia”. Kết quả thu được, Ciro Imobile - vua phá lưới Serie A mùa trước đứng đầu với hơn 58% phiếu bầu.

Chỉ còn 1 CĐV cổ vũ ĐT Anh

Ở loạt trận cuối cùng vòng bảng, ĐT Anh hòa Costa Rica 0-0, người hâm mộ đã mỉa mai “Tam sư” khi hát bài "Football's Coming Home” (trở về quê hương).

Sự ê chề lên đến đỉnh điểm khi các CĐV đến quán rượu tụ tập để nói về những scandal của đội nhà thay vì dành thời gian cổ vũ trận đấu mang tính chất thủ tục.

Để minh chứng điều này, cánh phóng viên ảnh đã ghi lại cảnh một CĐV ngồi giữa quảng trường ở thành phố Leeds để theo dõi trận đấu.

Phát tài vì Suarez cắn người

Một người Na Uy đã phát tài vì đặt cược vào cửa Luis Suarez sẽ cắn ai đó tại World Cup 2014. Và người đặt cược may mắn này đã có cơ hội ăn mừng khi phút 79, tiền đạo Uruguay bất ngờ di chuyển tới vị trí của Chiellini và cắn vào vai trung vệ này.

Với tỷ lệ cược 175/1, người đàn ông này đã biến 500 bảng thành 87.000 bảng chỉ trong một trận đấu. Bức ảnh chiếc “phơi” đặt cược đã được chủ nhân đăng lên mạng xã hội và nhanh chóng lan truyền với tốc độ chóng mặt

Gia Bảo
.
.
.