Bên lề World Cup ngày 23/6

Thứ Hai, 23/06/2014, 18:43
Trong trận Đức hòa Ghana 2-2, cánh phóng viên tóm dính cảnh Cathy Fischer - cô bồ xinh đẹp của Hummels đang nhảy tưng bừng với ông Peter - bố của Jerome và Kevin Boateng.

CĐV xăm hình Van Gaal và Van Persie

Cú bay người đánh đầu ghi bàn của Robin van Persie trong trận Hà Lan thắng Tây Ban Nha 5-1 trở thành nguồn cảm hứng cho các tín đồ túc cầu.

Sau hàng loạt bức ảnh nằm sấp mặt xuống đất được thực hiện, hôm qua Andre Pronk - một ca sỹ đang làm việc tại Amsterdam - đã quyết định xăm gương mặt HLV Louis van Gaal và pha bay người của Van Persie lên lưng.

Bồ Hummels quậy tưng bừng với bố Boateng

Trong trận Đức hòa Ghana 2-2, cánh phóng viên tóm dính cảnh Cathy Fischer - cô bồ xinh đẹp của Hummels đang nhảy tưng bừng với ông Peter - bố của Jerome và Kevin Boateng.

Không chỉ nói chuyện và tạo ra sự phấn khích trên khán đài, Cathy còn mời ông Peter đi ăn ở khu VIP trên khán đài trong thời gian nghỉ giữa hiệp. Để tạo sự hòa nhã giữa Đức và Ghana, Cathy còn khoác lên mình lá cờ của đối thủ.

Maradona bị coi là “cú dòm giường bệnh”

Sau khi bị LĐBĐ Argentina (AFA) sa thải chức HLV trưởng ĐTQG, Diego Maradona được ví như nhân vật luôn mang đến xui xẻo cho nền bóng đá nước này. Ở trận Argentina mở màn gặp Bosnia, Maradona không được vào sân và khi đó Argentina dễ dàng có được chiến thắng 2-1. Đến trận Argentina gặp Iran, Maradona được dự khán thì những đợt tấn công của đội này cứ như bị ma ám.

Chính Maradona cũng mất kiên nhẫn và rời khỏi sân khi trận đấu chỉ còn vài phút. Nhưng ngay khi “Cậu bé vàng” ra về, Messi lập tức tạo một siêu phẩm giúp đội nhà thắng trong đường tơ kẽ tóc.

Theo tờ La Nacion, Grondona - Chủ tịch AFA đã nói với các cầu thủ Argentina trong phòng thay đồ: “Kẻ xui xẻo (Maradona) đã biến mất và chúng ta đã thắng”(?!)

Gia Bảo
.
.
.