Bên lề World Cup 2014 ngày 25/6

Thứ Tư, 25/06/2014, 16:43
Trong trận Bồ Đào Nha và Mỹ, Ronaldo đã khoe kiểu tóc lạ mắt. Trước sự tò mò của người hâm mộ, CR7 cho đăng tải lý do thật sự về kiểu tóc mới trên mạng xã hội Twitter.

ĐT Đức giải trí bằng bóng bầu dục

Trước trận gặp Mỹ ở lượt cuối bảng G, HLV Joachim Loew cho tuyển Đức giải trí bằng môn thể thao được yêu thích nhất tại quốc gia đối thủ. Ở trận đấu này, Đội tuyển Đức chia ra làm hai để thi đấu, một bên mặc áo hồng, một bên mặc áo trắng.

Trận bóng bầu dục của “Cỗ xe tăng” không thiếu những pha va chạm quyết liệt. Sau gần 1 giờ đồng hồ quần thảo, cuối cùng, đội áo hồng giành chiến thắng. HLV Loew cho biết, ông thường áp dụng các bài tập của môn bóng bầu dục cho các cầu thủ để tăng sức mạnh và sự dẻo dai.

Sự thật cảm động về kiểu tóc mới của Ronaldo

Trong trận Bồ Đào Nha và Mỹ, Ronaldo đã khoe kiểu tóc lạ mắt. Trước sự tò mò của người hâm mộ, CR7 cho đăng tải lý do thật sự về kiểu tóc mới trên mạng xã hội Twitter. Theo đó, kiểu đầu zig zag được Ronaldo mô phỏng lại vết mổ của Erik Ortiz Cruz, một cậu bé 10 tháng tuổi người Tây Ban Nha bị loạn sản vỏ não.

Cậu bé vừa phẫu thuật thành công và để lại một vết sẹo hình zig zag như vậy ở trên đầu nên CR7 muốn được chia sẻ nỗi đau cùng cậu. Hồi tháng 3, Ronaldo đã đồng ý thanh toán khoản tiền viện phí lên tới 60.000 euro để Erik Ortiz Cruz thực hiện ca phẫu thuật.

Robben tiết lộ Van Gaal có “của quý” bằng vàng

Không kìm nén được cảm xúc sau chiến tích toàn thắng cả 3 trận vòng bảng của ĐT Hà Lan, Arjen Robben đã dành những lời có cánh cho HLV Van Gaal. Chẳng hiểu bí từ hay trong lúc bối rối mà cầu thủ chạy cánh của Bayern đã ví von hơi quá đà.

“Có lẽ ông ấy có cái “của quý” bằng vàng”, Robben khen tặng ông thầy. Tuy nhiên, ngay sau đó Robben nói rằng Van Gaal giống như Vua Midas, chạm vào bất cứ đồ vật gì cũng có thể biến thành vàng. Đây không phải lần đầu tiên “của quý” của Van Gaal được ví như biểu tượng sức mạnh đàn ông. Hồi còn dẫn dắt Bayern, HLV lập dị này từng tụt quần trước mặt các học trò để chứng minh quyền lực

Gia Bảo
.
.
.