Barcelona và trận thua đau đớn trước AC Milan

Thứ Sáu, 22/02/2013, 09:47
Bất ngờ đã xảy ra trong lượt trận vòng 1/8 Champions League diễn ra vào rạng sáng qua, khi Barcelona gục ngã trước Milan với tỷ số 0-2 trên sân San Siro. Đây là trận đấu mà Bacar không chỉ để lại nỗi thất vọng về kết quả, mà còn về cả lối chơi như vô hồn trước đội bóng nước Ý.

Theo thống kê, Barca chỉ sút trúng khung thành Milan đúng 1 lần trong cả trận. Đấy là điều không tưởng đối với một đội bóng có quá nhiều nhân tố xuất sắc và luôn có lối chơi áp đảo đối phương. Cú sút trúng đích duy nhất của Barca do Xavi thực hiện nhưng không thắng được Abbiati.

Thất vọng nhất trong màn trình diễn của Bacar hôm qua, chính là phong độ của Messi. Tiền vệ này bị các hậu vệ Milan theo như hình với bóng, khiến cả trận đấu hầu như không có một cơ hội nào tiếp cận khung thành đối phương.

Sở hữu đến hơn 72% thời lượng kiểm soát bóng mà vẫn để bị thủng lưới, Barca thực sự có vấn đề. Sau trận đấu, trợ lý HLV Jordi Roura tỏ ra không phục chiến thắng của Milan.

Trong khi đó, nói về bàn thắng mở tỷ số gây tranh cãi của Boateng, tiền vệ Iniesta tin rằng trọng tài đã phạm sai lầm lớn: “Tình huống đó quá rõ ràng. Bóng đã chạm tay một cầu thủ của họ. Tất cả chúng ta đều nhìn thấy. Nhưng trọng tài không phát hiện ra và ông ấy vẫn công nhận bàn thắng”

Hữu Tú
.
.
.