Barcelona sẵn sàng cứng rắn để giữ chân Messi

Thứ Năm, 03/09/2020, 09:55
Chủ tịch CLB Barcelona ông Josep Bartomeru được cho là sẵn sàng phát đơn kiện Messi vi phạm hợp đồng lao động nếu ngôi sao này ký kết hợp đồng với một đội bóng khác.

Thông tin trên được tờ AS của Tây Ban Nha đăng tải vào ngày 3/9 đồng thời cho biết về kết quả cuộc gặp giữa cha cũng là người đại diện của Lionel Messi và Chủ tịch CLB Barcelona. Theo đó trong cuộc gặp kéo dài hơn 1 giờ diễn vào đêm qua (rạng sáng 3/9, giờ Việt Nam), hai bên không đạt được thảo thuận nào.

Hình ảnh của Messi vẫn xuất hiện trong quảng cáo mẫu áo đấu cho mùa giải 2020-2021 của Barcelona. Ảnh: Reuters.

Ông Bartomeu đề nghị ngôi sao người Argetina ký vào bản hợp đồng mới kéo dài 2 năm, đồng thời cũng kiên quyết giữ yêu cầu về việc CLB nào muốn có Messi trong mùa giải 2020-2021 phải trả cho Barcelona 700 triệu euro.

Người được nhiều cầu thủ của Barcelona đặt cho biệt danh là "Nobita" cũng được cho là sẽ ra lệnh cho Messi tiếp tục phải xuất hiện trong các hoạt động chính thức của CLB vì anh vẫn là cầu thủ đội trưởng của đội bóng xứ Catalan. AS dẫn một nguồn tin khác nói rằng trong quảng cáo mẫu áo đấu cho mùa giải 2020-2021, Barcelona vẫn sử dụng hình ảnh của Lionel Messi.

Cha của Messi đồng thời là người đại diện của ngôi sao Argentina ông Jorge Messi đã có cuộc gặp với Chủ tịch Barcelona vào rạng sáng 3/9 (giờ Việt Nam) song không đạt được thỏa thuận nào.

Trước đó, M10 đã "biệt tăm" trong buổi xét nghiệm bắt buộc trước mùa giải cũng như buổi tập đầu tiên của CLB xứ Catalan. Messi lúc này đang nhận được sự quan tâm của rất nhiều đội bóng lớn trên thế giới như PSG, Juventus, Man United và đặc biệt là Man City sau ngôi sao 33 tuổi lên tiếng muốn rời sân NouCamp.


Bình Nguyễn (theo AS)
.
.
.