Barca mất tiền đạo trước trận gặp Celtic

Thứ Hai, 05/11/2012, 17:45
Barcelona sẽ không có sự phục vụ của Adriano trong trận gặp Celtic vào thứ Tư tuần này (7/11/2012) ở vòng đấu bảng của Champions League.

Tiền đạo Adriano của Barca dính phải chấn thương bắp đùi phải trong trận đấu với Celta de Vigo ở Liga tuần trước. Chiến thắng 3-1 của Barca giúp họ vững chắc ở ngôi đầu với 28 điểm hơn đôị đứng thứ hai Atletico Madrid 3 điểm và bỏ xa đại kình địch Real 8 điểm.

Trong trận đấu đó, dù cầu thủ xuất sắc nhất thế giới năm 2011 - Messi không ghi bàn nhưng bù lại Adriano, David Villa và Jordi Alba đã lần lượt lập công đem về chiến thắng cho Barca. Tuy nhiên cái giá phải trả là khá đắt khi Adriano dính chấn thương và phải rời sân từ cuối hiệp 1, và như thế danh sách chấn thương của Barca tiếp tục dài thêm khi mà Carles Puyol vẫn phải ngồi ngoài do chấn thương khuỷu tay còn Gerard Piqué vẫn bị chấn thương chân hành hạ.

Chiến thắng trước Celta de Vigo đã khiến danh sách chấn thương của Barcelona dài thêm. Ảnh: UEFA.

Hiện tại Barca vẫn đứng đầu bảng G (cùng bảng với SL Benfica, Spartak Moskva; Celtic FC) sau chiến thắng 3-2 trước đội bóng Spartak Moskva, nhưng HLV Tito Vilanova sẽ gặp phải nhiều khó khăn với lực lượng hiện tại nếu muốn đi xa ở Champions League năm nay.

Thanh Bình (theo UEFA)
.
.
.