Báo chí Anh truy tìm 2 CĐV “quái dị” để “giúp” đội nhà

Thứ Tư, 27/06/2012, 10:16
Báo chí Anh đã mở cuộc truy tìm danh tính hai CĐV Anh đột nhiên tụt quần rồi hướng về phía Diamanti hò hét điên loạn để hỏi xem vì sao họ lại làm như vậy.

Trong loạt đấu 11m cân não giữa Anh và Italia tại tứ kết Euro năm nay, trước khi Diamanti thực hiện cú sút quyết định cho Italia, từ trên khán đài, sát sạt đường piste, có hai CĐV Anh đột nhiên tụt quần rồi hướng về phía Diamanti hò hét điên loạn. Một trong hai người thậm chí còn cố tình để lộ “của quý” của mình, và tỏ ra không một chút ngại ngần khi những chiếc máy ảnh đang chĩa về phía mình.

24 giờ sau thất bại của ĐT Anh, khi những tấm hình đầu tiên về hai CĐV “quái dị” này được đăng tải, báo chí Anh đã mở cuộc truy tìm danh tính hai người để hỏi xem vì sao họ lại làm như vậy. Hiện tại cuộc truy tìm chưa cho ra kết quả, nhưng theo phỏng đoán của báo chí thì có thể hai người này làm vậy với mục đích gây phân tán tâm lý cho Diamanti, và nếu đúng vậy thì rõ ràng họ đã thất bại toàn diện khi mà Diamanti vẫn thực hiện cú phạt đền đầy quyết đoán.

LĐBĐ Anh chưa cho biết xem liệu những kiểu cổ vũ bóng đá thiếu văn hóa như của 2 CĐV này có phải nhận một hình thức chế tài cụ thể nào không

Hoài Thu
.
.
.