Kết thúc Giải bóng bàn tranh Cúp Báo Hà Nội mới mở rộng lần thứ III - 2014:

Báo CAND giành Huy chương đồng nội dung đồng đội nam

Chủ Nhật, 28/09/2014, 18:18
Sau bốn ngày diễn ra “Giải bóng bàn tranh Cúp Báo Hànộimới mở rộng lần thứ III - 2014” tại Nhà thi đấu Trịnh Hoài Đức, Hà Nội, chiều 28/9, giải đã kết thúc. Ông Phạm Văn Tuấn, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Thể dục thể thao; Thiếu tướng Phạm Văn Miên, Tổng Biên tập Báo CAND, Phó Chủ tịch Liên đoàn Bóng bàn Việt Nam; Ông Trương Minh Tiến, Phó Giám đốc Sở Văn hóa- Thể thao- Du lịch Hà Nội đã đến dự Lễ bế mạc và trao giải.

Phát biểu tại Lễ bế mạc, ông Tô Quang Phán, Tổng Biên tập Báo Hànộimới, Chủ tịch Liên đoàn bóng bàn Hà Nội, đồng Trưởng ban tổ chức giải cho biết: Giải Bóng bàn tranh Cúp Báo Hànộimới mở rộng lần thứ III-2014 là sự kiện thể thao của Hà Nội kỷ niệm 60 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2014), 57 năm Ngày Báo Hànộimới hàng ngày ra số đầu tiên (24/10/1957 - 24/10/2014). Thông qua giải là hoạt động thiết thực hưởng ứng cuộc vận động "Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại", duy trì và đẩy mạnh phong trào tập luyện, thi đấu môn bóng bàn của Thủ đô và các tỉnh, thành, ngành ở cả hệ nghiệp dư và chuyên nghiệp. Giải cũng là dịp để các tay vợt chuyên nghiệp cọ xát, chuẩn bị thi đấu tại Đại hội Thể dục thể thao toàn toàn quốc 2014 cũng như Giải vô địch Đông Nam Á 2014.  

Thiếu tướng Phạm Văn Miên, Tổng Biên tập Báo CAND, Phó Chủ tịch Liên đoàn bóng bàn Việt Nam và các vận động viên đội Báo CAND.

Thiếu tướng Phạm Văn Miên trao giải nhất nội dung đơn nam lãnh đạo.

Đội bóng bàn Báo CAND nhận giải ba nội dung đồng đội nam.

Tham dự giải có trên 300 vận động viên nghiệp dư và chuyên nghiệp đến từ 65 đơn vị tham gia thi đấu, trong đó có những tay vợt đang trong nhóm đầu của bóng bàn Việt Nam. Các trận đấu ở tất cả các nội dung từ vòng bảng đến vòng loại trực tiếp cũng như các trận bán kết, chung kết đều diễn ra hấp dẫn, quyết liệt và kịch tính với rất nhiều pha bóng đẹp mắt, đậm chất kỹ thuật, mãn nhãn người xem. Các trận đấu cuối cùng để xác định chủ nhân của những chiếc Huy chương vàng dù căng thẳng, hồi hộp nhưng kết quả vẫn không nằm ngoài dự đoán của các nhà chuyên môn, khi thắng lợi vẫn thuộc về những vận động viên có đẳng cấp và bản lĩnh hơn.

Kết quả:

Đồng đội hạng A:

Nhất, Agribank.

Nhì, Công ty Trường Tuấn.

Đồng giải ba: CLB Hà Nội T&T và CLB Dũng Cửu Shop.

Đồng đội hạng B:

Nhất, CLB Khương Đình.

Nhì, CLB Dũng Cửu Shop.

Đồng giải ba: Báo CAND và CLB Yên Bái Dũng Cửu Shop

Đôi nam lãnh đạo (hạng A):

Nhất, Tô Quang Phán - Đặng Ngọc Hải (Báo Hànộimới) .

Đôi nam lãnh đạo (hạng B):

Nhất, Duy Trường - Triệu Vương (Liên đoàn bóng bàn Cao Bằng).

Đôi nam nữ:

Nhất, Trần Mai Lâm - Đặng Minh Hải (Agribank).

Đơn nam lãnh đạo:

Nhất, Hà Huy Tuấn (Ủy ban Giám sát Tài chính Quốc gia).

Đơn nam (chuyên nghiệp):

Nhất, Đoàn Bá Tuấn Anh (Hải Dương).

Đơn nam (hạng A):

Nhất, Phạm Khánh Hưng (Agribank).

Đơn nam (hạng B):

Nhất, Phạm Hồng Quân (CLB Dũng Cửu Shop).

Đơn nữ (trên 45):

Nhất, Nguyễn Thị Mai (CLB Tăng Bạt Hổ)

Đơn nữ (dưới 45):

Nhất, Thùy Linh (CLB Hải Châu)

Nguyễn Hưng
.
.
.