Balotelli lại suýt đánh nhau… với HLV trưởng

Thứ Bảy, 05/01/2013, 12:24
Balotelli đã có những hành động được mô tả là “không thể chấp nhận” với ông thầy đáng kính, rất có thể khả năng rời Man xanh của anh chỉ còn là vấn đề thời gian.

Trong buổi tập cách đây 2 hôm của CLB Manchester City, chuẩn bị cho trận đấu với Watford tại vòng 3 cúp FA, “Ngựa chứng” Balotelli đã vào bóng rất nguy hiểm với một đồng đội, khiến HLV trưởng Mancini tức giận.

Theo lời kể của một cầu thủ chứng kiến vụ việc này với kênh truyền hình Sky Sport thì lúc ấy Mancini đã hầm hầm tiến về phía Balotelli như thể muốn vật cầu thủ này xuống sân, nhưng vì “ngựa chứng” quá khoẻ, nên nhà cầm quân người Italia đã không thể làm được… điều mình muốn. Sau đó thì giữa hai bên không ngừng xuất hiện những lời qua tiếng lại với nhau, và nếu không được các thành viên của đội can ngăn thì một cuộc… ẩu đả hoàn toàn có thể xảy ra.

Ai cũng biết trong suốt khoảng thời gian khoác áo Man xanh, Balotelli đã gây ra hết sự cố này đến sự cố kia, khiến báo chí, người hâm mộ không ngừng lên án. Nhưng sau những sự cố như vậy Mancini luôn đứng ra bảo vệ… cầu thủ đồng hương của mình.

Lần này, khi Balotelli có những hành động được mô tả là “không thể chấp nhận” với ông thầy đáng kính, rất có thể khả năng rời Man xanh của anh chỉ còn là vấn đề thời gian. Hiện tại CLB Manchester City chưa đưa ra bất cứ thông báo chính thức nào xung quanh vụ việc

Tuấn Thành
.
.
.