Arsenal đã không giữ lời, Porto bất ngờ bị loại

Thứ Năm, 08/12/2011, 11:05
Pháo thủ chắc suất vào vòng trong nên trong trận cầu thủ tục giáo sư Wenger đã thả cho các họ trò thua một trận tan nát 1-3 dù trước đó ông cam kết Arsenal sẽ đá hết mình. Bất ngờ hơn nữa là người khổng lồ Porto đã gã ngục trước Zenit để rồi chính thức bị loại.

Vì đã lọt vào vòng sau nên trận đấu cuối cùng gặp Olympiakos với các cầu thủ Arsenal chỉ còn ý nghĩa thủ tục. Dẫu vậy, trước trận đấu, HLV Wenger nói rằng cầu thủ của ông vẫn sẽ chơi hết mình để đảm bảo tính công bằng của bóng đá.

Sự thực diễn ra khác hẳn những gì Wenger hứa hẹn: Arsenal đá cầm chừng và thua tan nát Olympiakos 1-3. Nhưng bất luận đã được hưởng "ân huệ" từ Arsenal thì Olympiakos vẫn không thể có được ví trí thứ nhì bảng F, bởi trong trận đấu cùng giờ, đội bóng Pháp Olympic Marseille đã bất ngờ thắng đội bóng Đức Dortmund 3-2 ngay trên đất Đức. Như vậy hai đội bóng ở bảng F tiếp tục cuộc chơi là Arsenal và Marseille.

Một bất ngờ lớn ở vòng bảng Champions League năm nay là ĐKVĐ Bồ Đào Nha Porto sau khi không thắng nổi "CLB tí hon Zenit" cũng đã chính thức giã từ đấu trường châu Âu

Tuấn Thành
.
.
.