Ancelotti không chịu thua Di Maria

Thứ Tư, 03/09/2014, 09:05
Sau khi Di Maria viết thư ngỏ gửi các CĐV Real, tố cáo đội bóng đã có nhiều gian dối trong mối quan hệ với mình, và sau khi cha đẻ Di Maria tiếp tục đổ thêm dầu vào lửa với tuyên bố: "Con trai tôi không đáng bị cư xử như vậy" rốt cuộc thì HLV trưởng Real Ancelotti cũng đã lên tiếng. Hôm qua, trong một cuộc trả lời phỏng vấn báo giới Tây Ban Nha, nhà cầm quân nổi tiếng là điềm đạm, thận trọng này không ngại nói thẳng: "Di Maria rời bỏ Real đến M.U chỉ vì tiền".

Ai cũng biết Di Maria ra đi sau khi Real mua về những cầu thủ tấn công rất xuất sắc như Rodiguez hay Toni Kroos, và đấy được cho là sự đe doạ nghiêm trọng tới vị trí của Di Maria. HLV Ancelotti nói về điều này: "Trong cuộc đời huấn luyện của mình, tôi đã làm việc với rất nhiều kiểu cầu thủ, và tôi biết rằng có những người rất thích cạnh tranh lành mạnh, lại có những người không bao giờ thích điều đó, nên luôn phải tìm một lý do nào đó để rút lui".

Hiện tại, Di Maria cho biết anh bước đầu có cảm giác hạnh phúc với cuộc sống mới ở M.U còn Ancelotti thì rất cứng rắn khẳng định: "Không bao giờ tôi hối tiếc khi để một người như cậu ấy ra đi". Xem ra cuộc chiến truyền thông giữa nhà cầm quân người Italia và cầu thủ chạy cánh xuất sắc người Argentina sẽ còn xuất hiện những diễn biến nóng bỏng trong thời gian tới

Tuấn Thành
.
.
.