Almeida "làm cao" để đòi tăng lương

Thứ Ba, 13/01/2009, 11:35
Việc “thần tài” Almeida của SHB Đà Nẵng trả phép chậm là do anh “đỏng đảnh” đòi tăng lương và phí lót tay nếu CLB muốn giữ anh ở lại sau khi hết hợp đồng vào cuối mùa bóng 2009.

Với hai lần đoạt danh hiệu Vua phá lưới V-League 2007 và 2008 cùng danh hiệu này tại BTV Cup 2008, Almeida đưa ra yêu sách CLB phải tăng lương cho mình 10 ngàn USD/tháng ngay đầu mùa bóng 2009 và muốn giữ chân anh lại sau khi mùa bóng 2009 kết thúc phải lót tay 100 ngàn USD. Hiện nay mức lương của Almeida tại SHB Đà Nẵng là năm ngàn USD/tháng.

Trưa hôm qua, chúng tôi có trao đổi với HLV Lê Huỳnh Đức xung quanh chuyện này. Ông Đức cho biết: “Almeida đi đâu được mà đi, hợp đồng còn hiệu lực đến cuối mùa 2009 và giấy chuyển nhượng quốc tế chúng tôi đang giữ trong tay. Nếu Almeida vi phạm hợp đồng hay kỷ luật thì chúng tôi chiếu theo quy chế của đội mà phạt”.

HLV Huỳnh Đức cũng cho biết thêm rằng Almeida đã có mặt cùng đội SHB Đà Nẵng hiện nay đang dự Cúp Hoàng đế Quang Trung ở Quy Nhơn. Kết thúc giải đấu tập này, lãnh đạo SHB Đà Nẵng mới làm việc cụ thể với Almeida

Theo Duy Ân (Pháp luật TP HCM)
.
.
.