AC Milan nhọc nhằn hòa, Inter Milan thất thủ trên sân nhà

Thứ Hai, 29/09/2014, 10:39
Tối 28/9, tại vòng 5 giải VĐQG Italia – Serie A thì cả AC Milan và Inter Milan đều đã không giành được chiến thắng dù được đánh giá cao hơn đối phương.

AC Milan đến làm khách trên sân của Cesena, nhưng chỉ  10 phút sau tiếng còi khai cuôc, Milan đã bị thủng lưới từ sai lầm nơi hàng phòng ngự. Cầu thủ ghi bàn cho đội chủ nhà là Succi.

Để bị dẫn trước các cầu thủ AC Milan đã dồn lên tấn công nhằm tìm kiếm bàn gỡ hòa nhưng những nỗ lực của Fernado Torres và Manez đều không thành công. Đến phút 18, Inter đưa trận đấu trở về vạch xuất phát nhờ công của hậu vệ Rami Adil. Tỷ số 1-1 cũng được giữ nguyên đến hết trận đấu bởi những gì diễn ra sau bàn thắng gỡ hòa của Milan là lối đá bế tắc và những sai lầm nơi hàng phòng ngự khiến Milan nhiều lần lẽ ra đã phải nhận thêm bàn thua nữa.

AC Milan nhọc nhằn có được trận hòa.

Các cầu thủ chủ nhà đã không thực hiện thành công pha sút phạt 11m được hưởng sau pha phạm lỗi của Zapata trong vòng cấm phút 73. Kết thúc 90 phút thi đấu, AC Milan nhọc nhằn đem về 1 điểm cùng những toan tính thay đổi nơi hàng thủ.

Còn ở trận đấu giữa Inter Milan gặp Cagliari, CĐV đội nhà đã vô cùng thất vọng khi Inter Milan phải nhận một thất bại e chề 1-4 trên sân nhà và tỷ số này đã được ấn định ngay trong 45 phút thi đấu đầu tiên của trận đấu.

Cagliari đè bẹp Inter Milan với chiến thắng 4-1.

Đội khách Cagliari đã có pha ghi bàn mở tỷ số vào phút thứ 10 nhờ công của Sau Marco. Sau đó lần lượt ở những phút 29, 34 và 44 là 3 bàn thắng nữa đều do Ekal Albin lập công cho Cagliari. Đội chủ nhà Inter cũng có được 1 bàn gỡ vào phút thứ 18, nhưng đó là tất cả những gì họ làm được trong trận đấu này.

Nhưng cũng đáng khen cho các cầu thủ Inter Milan khi họ đã cố gắng giữ sạch lưới trong hiệp 2 khi đội hình phải chơi thiếu người do cầu thủ Yuto Nagatomo bị nhận thẻ đỏ rời sân từ phút 28 hiệp 1.

Như vậy, sau 5 vòng đấu Inter Milan và AC Milan đều đang có 8 điểm, họ chia nhau 2 vị trí lần lượt là 5 và 6 trên BXH

Minh Long
.
.
.