Ông chủ Real dọa kiện Liên đoàn Bóng đá Tây Ban Nha

Thứ Bảy, 05/12/2015, 08:03
Rắc rối vừa xảy ra với CLB Real Madrid tại Cúp Nhà vua khi cầu thủ Cherysev - người ghi bàn thắng trong chiến thắng 3-1 của họ trước CLB Cadiz trong khuôn khổ Cúp Nhà vua Tây Ban Nha vừa bị "tố" đã phạm quy trầm trọng. 


Số là Cherysev năm ngoái khoác áo CLB Villarreal, và tại đây anh đã nhận đủ 3 thẻ vàng, đồng nghĩa với việc không được ra sân ở trận đấu này. Theo luật, chiến thắng của Real sẽ bị huỷ bỏ, và CLB thậm chí sẽ bị loại khỏi Cúp Nhà vua.

Ngay lập tức, HLV trưởng Benitez lên tiếng: "Trước trận đấu, chúng tôi chẳng nhận được thông báo nào về điều này nên không thể nói chúng tôi phạm luật". Chủ tịch Real, ông Prez thậm chí đã tổ chức một cuộc họp báo khẩn, khẳng định việc nếu Real bị loại khỏi giải, ông sẽ kiện LĐBĐ Tây Ban Nha ra toà án trọng tài.

Không biết là câu chuyện rắc rối này rồi sẽ đi tới đâu, nhưng cần nhắc lại, năm 2001, khi còn dẫn dắt Valencia, Benitez cũng từng sử dụng một cầu thủ ngoại nhiều hơn số lượng cho phép trong một trận đấu, và đội bóng của ông sau đó đã bị loại tức thời.   

Tuấn Thành
.
.
.