Đến lượt Luis van Gaal an ủi Messi

Thứ Tư, 08/07/2015, 07:46
Trong cuộc trả lời phỏng vấn kênh truyền hình riêng của CLB Manchester United, HLV trưởng CLB này là Luis van Gaal đã hết lời ca ngợi Messi.
>> Cay đắng Messi..

Van Gaal bảo: "Mặc dù vừa cùng ĐTQG Argentina thất bại ở chung kết Copa America và chưa từng cùng ĐTQG đoạt một danh hiệu vô địch chính thức nào nhưng những gì anh ấy thể hiện trong màu áo CLB Barcelona đã là quá đủ. Bằng kinh nghiệm huấn luyện hàng chục năm đã qua của mình, tôi dám khẳng định anh ấy là một trong hiếm hoi những cầu thủ xuất sắc nhất trong lịch sử bóng đá thế giới".

Khi được hỏi điều gì ở Messi khiến mình ưa thích nhất, thật bất ngờ, Van Gaal lại không nhắc tới những cú bẻ chân hay những pha rê dắt qua người siêu hạng, mà bảo: "Cậu ấy thực sự là một tài năng khiêm tốn. Tôi nghĩ, chính sự khiêm tốn đã khiến cậu ấy càng trở nên vĩ đại". Trong khi Van Gaal không tiếc lời ca ngợi Messi thì ở một cuộc phỏng vấn khác, cầu thủ vừa từ chối nhận danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất Copa America năm nay cay đắng thừa nhận: "Trong cuộc đời một cầu thủ, không nỗi đau nào lớn bằng nỗi đau thất bại trong một trận chung kết".

Tuấn Thành
.
.
.