Ancelotti: 'Đừng nói chúng tôi khủng hoảng'

Thứ Sáu, 09/01/2015, 09:59
Nhà cầm quân người Italia đã thốt lên như vậy sau khi Real Madird thua Atletico Madird tại lượt đi Cúp nhà Vua Tây Ban Nha 0-2 vào rạng sáng qua (giờ Việt Nam), đối diện với nguy cơ bị loại khỏi vòng tứ kết. Điều đáng nói, đây là trận thua thứ 2 liên tiếp của Real kể từ năm 2015 sau chuỗi 22 trận thắng liên tiếp cuối năm 2014.

HLV Ancelotti phân tích: "Ở cả hai trận đấu gần đây, hệ thống tấn công của chúng tôi đều thi đấu rất thiếu chiều sâu, nhưng chắc chắn nó sẽ được khắc phục trong thời gian tới. Với những cầu thủ xuất sắc, giàu kinh nghiệm như Bale hay Benzema chắc chắn chúng tôi sẽ biết phải làm gì để vượt qua thời điểm khó khăn tạm thời này, và vì thế những ai nói chúng tôi khủng hoảng là cực kỳ vội vã".

Điều đáng nói trong trận đấu với Atletico là tiền vệ ngôi sao Ronaldo chỉ vào sân ở phút thứ 63, và trong hơn 20 phút có mặt trên sân cầu thủ này cũng không giúp CLB của mình cải thiện được tình hình. HLV Ancelotti cho biết: "Cậu ấy gặp vấn đề về sức khoẻ. Nếu để cậu ấy vào sân ngay từ đầu thì có thể sẽ khiến cậu ấy phải đối diện với những vấn đề trầm trọng hơn".

Theo đánh giá của báo giới Tây Ban Nha thì ở trận lượt về trên sân nhà chắc chắn Real sẽ phải tổng động viên đội hình tấn công mạnh mẽ để hy vọng lật ngược ván cờ. Nhưng trước một Atletico Madird sở trường với lối đá phòng ngự phản công thì xác suất chiến thắng của Real chỉ là 30%.

Tuấn Thành
.
.
.