Virus nào hại ĐT Brazil?

Thứ Hai, 29/06/2015, 08:59
Ngay sau khi thất bại trước Paragoay tại tứ kết Copa America vào rạng sáng qua (giờ Việt Nam), HLV trưởng ĐTQG Brazil đã đổ cho: "Có một virus lạ làm hại chúng tôi". Theo lời HLV này thì trước trận đấu có khoảng 15 cầu thủ Brazil cảm thấy đau lưng, choáng váng, và những người bị sau nặng hơn những người bị trước, khiến ông phải cắt giảm thời gian và khối lượng tập luyện trong các buổi tập.

Dunga nói thêm: "Khi trận đấu diễn ra, thật ra chúng tôi cũng đã làm tốt nhiệm vụ hóa giải đối phương, nhưng trong những pha tấn công, cần đá nhanh, sử dụng tốc độ cao để tạo đột biến thì chúng tôi đã không làm được. Tất cả bắt nguồn từ việc virus lạ đã tàn phá thể lực của các cầu thủ".

Trong khi HLV Dunga đổ lỗi cho virus lạ thì nhiều cầu thủ Brazil lại không tin như thế. Trả lời báo chí sau trận đấu, tiền đạo Robinho nói: "Đúng là đã có những cầu thủ gặp vấn đề về sức khỏe, nhưng không thể lấy nó để bào chữa cho thất bại. Chúng tôi chơi kém hơn đối thủ - đơn giản là như vậy".

Đây là trận đấu mà Brazil đã mở tỷ số trước, nhưng sau đó bị đối phương gỡ hòa và thua thảm trên chấm 11m. Điều đáng nói là tại tứ kết Copa America 4 năm trước, Brazil cũng thua Paragoay trên chấm phạt đền.

Tuấn Thành
.
.
.