Vì sao con trai Mourinho thần tượng Barca?

Thứ Tư, 26/08/2015, 10:00
Trên nhật ký cá nhân mình, mới đây Jose Mario - con trai của HLV danh tiếng Jose Mourinho đã không ngần ngại đăng bức ảnh đang mặc áo Barca, và đấy là chiếc áo số 10 của Barca.

Mario giải thích, mình đặc biệt yêu Barca vì đấy là nơi mình đã sinh ra. Ai cũng biết trước khi trở thành một HLV danh tiếng, Jose Mourinho từng có thời gian dài làm trợ lý cho các đời HLV Barca như Boby Robson và Luis Van Gaal, và trong quãng thời gian này, vợ ông đã sinh một con gái, một con trai.

Bên cạnh Barca, con trai Mourinho cũng đặc biệt thích những đội bóng mà cha mình đã hoặc đang dẫn dắt như Porto, Inter, Chelsea. Ngoài ra một đội bóng khác ở Thủ đô London của nước Anh cũng được cậu bé 15 tuổi này cổ vũ đặc biệt, đó là CLB Fulham, nơi cậu đang học nghề thủ môn.

Trong quãng thời gian cầm quân tại Inter và Real Madird, Jose Mourinho đã có những mâu thuẫn không nhỏ với các thành viên Barca, thậm chí đã biểu lộ cảm xúc thái quá khi đội bóng của mình chiến thắng Barca. Nhưng trong một phát biểu cách đây chưa lâu, ông cho biết mình hoàn toàn tôn trọng tình yêu Barca của con trai, và tuyệt đối không không muốn cậu bé phải thay đổi tình yêu ấy.

Tuấn Thành
.
.
.