Vì sao HLV Everton nổi điên?

Chủ Nhật, 17/01/2016, 22:50
HLV trưởng CLB Everton - Martinez như nổi điên khi bước vào phòng họp báo sau trận hoà 3-3 của đội này với Chelsea trong khuôn khổ giải Ngoại hạng Anh vào rạng sáng chủ nhật vừa qua.


Theo nhà cầm quân này, bàn gỡ hoà 3-3 của Chelsea đã diễn ra ở phút bù giờ thứ 8, trong khi trước đó, trọng tài thông báo trận đấu chỉ được bù giờ 7 phút. Ngoài ra, tác giả của bàn thắng này - John Terry đã ở vào thế việt vị trước khi ghi bàn, và Martinez trút cơn giận lên tổ trọng tài: "Ở tình huống này, trọng tài biên có thể quan sát rất dễ, thế mà ông ta lại không làm gì. Trọng tài chính cũng không làm gì. Thật không thể nào hiểu nổi".

HLV trưởng CLB Everton - Martinez . Ảnh: .Premierleague

Ở phía bên kia chiến tuyến, HLV Hiddink của Chelsea một mặt thừa nhận đúng là bàn thắng đã được ghi ở thế việt vị, nhưng riêng về chi tiết "phút bù giờ thứ 8" thì ông giải thích: "Ở phút bù giờ đầu tiên, khi cầu thủ Everton ghi bàn, họ đã ăn mừng quá lâu, và tôi đã nhắc nhở trọng tài bàn về điều này. Thế nên việc trận đấu phải kéo dài thêm 1 phút cũng là điều rất bình thường".

Chỉ 1 phút thôi, nhưng rõ ràng số phận trận đấu đã rẽ theo hướng khác, và tâm trạng của 2 ông HLV là hoàn toàn tương phản. Bóng đá kịch tính và nghiệt ngã từng phút một là vì vậy!

Tuấn Thành
.
.
.