Vì 24 miệng ăn, phải cố chơi bóng ở tuổi 36

Thứ Tư, 07/06/2017, 10:43
Trong trận đấu tôn vinh Michael Carrick do CLB Manchester United tổ chức hồi tuần trước, người xem bóng đá Anh được gặp lại nhiều cầu thủ nổi tiếng một thời của M.U, trong đó có hậu vệ Evra.

Điều đặc biệt là trong khi phần lớn các đồng đội cùng thời với mình đã giải nghệ thì ở tuổi 36, Evra vẫn thi đấu dưới màu áo CLB Marseille, tại quê nhà Pháp.

Lý do mà hậu vệ cánh xuất sắc một thời chưa giải nghệ nghe thật cám cảnh: "Mọi người biết không, có tới 24 anh chị em trong đại gia đình tôi cần sự sự giúp đỡ về tài chính của tôi. Do vậy, tôi không thể giải nghệ vào lúc này". Sau khi chia sẻ về hoàn cảnh của mình, Evra cũng bày tỏ mong muốn Carrick - người cùng thế hệ với mình có thể chơi cho M.U thêm vài mùa nữa.

Dưới thời của cựu thầy Alex Ferguson, Evra đã cùng M.U đoạt cả thảy 5 chức vô địch giải Ngoại hạng Anh, 1 Champions League. Anh rời M.U vào mùa hè năm 2014 để sang chơi cho Juventues, và trở lại Marseille vào mùa hè năm 2017 vừa qua. Rõ ràng, cái lý do không dám giải nghệ vì phải giúp đỡ 24 anh, chị em mà Evra tiết lộ khiến giới quan sát không tránh khỏi cảm giác giật mình.

Tuấn Thành
.
.
.