Trượt danh hiệu, Ronaldo bất ngờ có những lời "rất đẹp" cho Messi

Thứ Sáu, 30/08/2019, 09:11
Ronaldo đã có những lời rất tốt đẹp về "đại kình địch" Messi khi cả hai xuất hiện trong lễ bốc thăm chia bảng Champions League vào đêm qua (29-8)

"Tôi rất hứng thú khi chúng tôi (Ronaldo và Messi) đã cùng đứng trên sân khấu này trong suốt 15 năm qua. Tôi thực sự không biết điều này đã từng xảy ra trong lịch sử bóng đá hay chưa, 2 anh chàng trên 1 sân khấu đỉnh cao, thật không dễ dàng", siêu sao người Bồ Đào Nha nói.

CR7 và M10 tỏ ra khá thoải mái khi ngồi cùng nhau.

Cầu thủ 34 tuổi cũng trực tiếp "đánh tan" mọi sự nghi ngờ về mối quan hệ cẳng thẳng với người đồng nghiệp Argentina. "Chúng tôi có một mối quan hệ tốt. Cậu ấy thúc đẩy tôi, và tôi cũng là nguồn cảm hứng kích thích cậu ấy. Thật tuyệt vời khi là một phần trong lịch sử bóng đá", Ronaldo nói về cuộc chay đua danh hiệu kéo dài hơn một thập kỷ với Messi.

Hai tượng đài bóng đá thế giới hiện tại có những cử chỉ thân mật.

Cả CR7 và M10 đều không thể có được chức vô địch Champions League mùa vừa qua đồng thời cũng để Van Dijk của Liverpool đã vượt mặt để ẵm danh hiệu "Cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải 2018-2019". Tuy thế Ronaldo tỏ ra khá tự tin.  "Cả hai chúng tôi đang còn ở trên đỉnh cao và sẽ còn hiện diện tại sân chơi này nhiều năm nữa", cầu thủ người Bồ từng tuyên bố mình có thể chơi bóng tới năm 41 tuổi.

Messi và CR7 đều không có được chức vô địch Champions League mùa vừa qua.

Nói về bảng D nới Juventus của anh góp mặt, Ronaldo cho biết đây là một bảng đấu khó khăn nhưng "lão bà thành Turin" sẽ biết cách vượt qua. "Champions League là giải đấu không dễ dàng để giành chức vô địch, nhưng chúng tôi rất tự tin vào mùa giải năm nay", CR7 nói.

N.B
.
.
.