Trước đại chiến, cầu thủ Chelsea bất ngờ khiêu chiến

Thứ Bảy, 08/11/2014, 13:38
19h45 ngày 8/11 sẽ diễn ra trận cầu đinh vòng 11 giải Ngoại hạng Anh trên sân Anfield giữa chủ nhà Liverpool và đội bóng dẫn đầu bảng Chelsea. Hiện tại, phong độ của Liverpool đang rất thất thường và nhiều chuyên gia bóng đá Anh nhận định sẽ không bất ngờ nếu họ phải nhận trái đắng ngay trên sân nhà trước Chelsea - đội bóng bất bại tính đến thời điểm này của mùa giải.

Một ngày trước trận đấu, trong khi HLV trưởng của hai đội còn khá im tiếng thì tiền vệ Matic của Chelsea đã bất ngờ "khiêu chiến" với việc nhắc lại chiến thắng 2-0 của đội mình trước Liverpool ở mùa giải năm ngoái: "Đấy là thời điểm mà cả hai đội đều cần chiến thắng để chạy đua chức vô địch, nhưng mọi người thấy rồi đó, rốt cuộc thì ai mới là người thắng". Cần nhắc lại rằng đấy là trận đấu chủ nhà chơi tấn công cống hiến, trong khi Chelsea đá phòng ngự bê tông và đã bị chỉ trích khá nhiều bởi lối đá "cửa dưới" đó. Matic phản đòn: "Đâu phải ai cũng đá phòng ngự được. Bạn nên nhớ, có nhiều đội bóng cũng chơi co cụm trước chúng tôi nhưng vẫn bị chúng tôi chọc thủng lưới đấy thôi".

Và cuối cùng theo Matic, với hàng loạt sự bổ sung nhân lực ở mặt trận tấn công, giờ Chelsea sẽ đá với Liverpool một cách hiên ngang và sẽ thắng bằng chính kiểu đá mới của mình.

Cứ chờ xem sao!

Tuấn Thành
.
.
.