Gerrard:

"Tôi sẽ không chơi cho bất cứ CLB nào chống lại đội bóng quê hương mình"

Chủ Nhật, 04/01/2015, 12:53
Quyết định không gia hạn hợp đồng với Liverpool sau mùa hè này, và thủ quân đội bóng này Steven Gerrard đã tuyên bố rất rõ ràng như trên.

Anh nói: "Đúng là CLB đã đề nghị tôi tiếp tục bàn thảo một hợp đồng mới, nhưng đơn giản là tôi muốn có những trải nghiệm mới sau khi gắn bó với đội bóng yêu quý này từ năm 8 tuổi. Tôi muốn mọi người hiểu rằng chia tay Liverpool là một trong những quyết định khó khăn nhất trong cuộc đời tôi".

Trong suốt quãng thời gian dài chơi bóng tại Liverpool, Gerrard đã góp phần quan trọng để đưa CLB này trở thành một trong những đội bóng xuất sắc nhất nước Anh, và kỷ niệm đáng nhớ nhất của Anh chính là trận chung kết Champions League 2015 giành chiến thắng một cách không tưởng trước AC Milan. Đấy là trận đấu mà Liverpool đã bị dẫn trước 3 bàn, nhưng sau đó gỡ hòa và thắng ngược trên chấm luân lưu 11m.

Báo chí Anh dự đoán, ở tuổi 35, khả năng là Gerrard sẽ sang Mỹ chơi bóng cho CLB LA Galaxy - CLB chuyên chiêu mộ những ngôi sao lớn tuổi, cũng là CLB mà David Beckham từng thi đấu. Nhưng hiện tại, cả Gerrard lẫn LA Galaxy đều phủ nhận thông tin này.

Tuấn Thành
.
.
.