Thua trận đầu tiên, HLV Barca "tố" cầu thủ đối phương xúc phạm

Chủ Nhật, 18/10/2020, 08:32
HLV của Barca Ronald Koeman đã có những phàn nàn về thái độ không đúng mực của một cầu thủ Getafe trong trận đấu vào rạng sáng 18/10.

Barcelona đã nhận thất bại đầu tiên dưới triều đại của chiến lược gia người Hà Lan khi thua tối thiểu 0-1 trước Getafe đồng thời bỏ lỡ luôn cơ hội soán ngôi đầu bảng của Real. Tuy nhiên kết quả của trận đấu sau đó ít được quan tâm bằng những lời qua tiếng lại giữa 2 CLB.

"Tôi có thể nói cho bạn rằng cầu thủ số 12 của Getafe (Nyom) đã thể hiện sự thiếu tôn trọng với tôi. Tất nhiên tôi sẽ không lặp lại những gì cậu ta đã nói với tôi", HLV Koeman nói sau trận đấu vào rạng sáng này.

HLV của Barca Ronald Koeman cho rằng Nyom có lời lẽ thiếu tôn trọng với mình.

Tuy nhiên những phát biểu trên của HLV Koeman đã gặp phải sự phản đối từ người đồng nghiệp Pepe Bordalas bên kia chiến tuyến. "Tôi không chắc cầu thủ của tôi có thể làm ra hành động như thế, đó là những điều tôi đã nói với Koeman", HLV Bordadas bênh vực học trò khi phát biểu sau trận đấu.

Đáng chú ý là Allan-Romeo Nyom cũng chính là tác giả pha đánh củi trỏ khiến Lionel ôm mặt nằm sân vào cuối hiệp 1. Đó là một pha bóng mà "siêu bọ chét" đã phối hợp rất ăn ý với người đồng đội Dembelle để uy hiếp khung thành đội chủ nhà.

Số 12 của Getafe cũng là tác giả pha đánh củi trỏ khiến Messi ôm mặt nằm sân. 

Bế tắc trong hiệp 1, Barca phải trả giá trong hiệp 2 khi khi Frenkie de Jong có pha truy cản vụng về với Djene Dakonam trong vùng cấm Barca. Trọng tài cho Getafe hưởng 11 m. Jaime Mata không mắc sai lầm nào để ấn .

Hậu vệ Erick Cabaco của Getafe thậm chí còn thẳng thừng hơn khi tuyên bố rằng: "Không ai trong chung tôi là vị thánh trên sân cỏ (ám chỉ Messi) nhưng Nyom là một cầu thủ xuất sắc và là một đồng đội tuyệt vời".

Với thất bại tối thiểu 0-1 trước Getafe, Barca lỡ mất cơ hội soán ngôi đầu bảng của Real khi trước đó các nhà đương kim vô địch cũng đã để thua với tỷ số tương tự trước đội bóng mới lên hạng Cadiz.

Người buồn thì tất cũng có kẻ vui. Chứng kiến 2 "ông lớn" xảy chân thì các CĐV Atletico đang rất hạnh phúc khi họ có chiến thắng 2-0 trước Celta Vigo trong đó có pha lập công ngay từ phút thứ 6 của Suarez.

Bình Nguyễn (theo Sport Mail)
.
.
.