Thua trận, Messi rủa xả trọng tài không thương tiếc

Thứ Tư, 03/07/2019, 14:45
Cầu thủ xuất sắc nhất của Argentina đã có những chỉ trích về trọng tài sau trận bán kết với đội chủ nhà Copa America 2019 Brazil.

Trung tâm của những chỉ trích ấy nhằm vào quyết định không cho Albicelester hưởng phạt đền sau tình huống Aguero bị đốn ngã trong vòng cấm.

Messi trả lời phỏng vấn sau trận đấu.

"Brazil không trội hơn chúng tôi. Đã có những pha phạm lỗi từ đối thủ, nhưng trọng tài không đưa ra quyết định công bằng.Ở Copa America lần này, các trọng tài liên tục sử dụng VAR, làm vỡ vụn trận đấu. Nhưng hôm nay, sau khi đã quá mệt mọi, họ không thèm nhìn đến VAR", ngôi sao 32 tuổi nói về các quyết định của trọng tài chính  Roddy Zambrano cũng như công nghệ hỗ trợ trọng tài (VAR) sau trận đấu vào sáng nay (3-7).

Cần biết là sau khi Argentina bị từ chối quả phạt đền đó, thì rất nhiều đồng đội cũng như bản thân Messi đã tới khiếu nại với ông vua áo đen nhưng không thành công. Ngay sau đó thì Brazil có bàn thắng thứ 2 ấn định chiến thắng

Quyết định không cho đội khách hưởng phạt đền khiến nhiều cầu thủ Argentina tức giận.

"Có rất nhiều pha bóng mà mọi người đều thấy, ngoại trừ trọng tài. Ông ta đã thiên vị, và có lẽ sẽ phải sám hối nhiều về những quyết định của mình", ngôi sao đang khoác áo Barcelona tuyên bố sau trận đấu.

Messi thậm chí còn dùng từ "rác rưởi" để nói về việc tổ trọng tài không xem lại Var trong tình huống Aguero bị đốn ngã.

Đáng chú ý là từ đầu giải công nghệ Var đã được dùng rất nhiều tuy nhiên không hiểu sao trọng tài không sử dụng nó trong một tình huống nhạy cảm đến thế ở trận đấu hôm nay.

B.N
.
.
.