Thủ quân ĐT Thổ Nhĩ Kỳ nghi ngờ FIFA thay đổi phiếu bầu

Thứ Tư, 14/01/2015, 10:53
Ngay sau khi kết quả bầu chọn các danh hiệu xuất sắc nhất trong năm 2014 của bóng đá thế giới được công bố, tuyển thủ QG Thổ Nhĩ Kỳ Turan đã bất ngờ cho biết phiếu bầu của mình bị thay đổi một cách bất thường.

Cụ thể là trong cuộc bầu chọn danh hiệu HLV xuất sắc nhất anh đã điền tên HLV trưởng của mình ở CLB Atletico Madrid là ông Simeone ở vị trí số 1 nhưng theo thông báo của FIFA thì ở lá phiếu này vị trí số 1 lại là HLV trưởng ĐT Đức  Joachim Loew.

Trước câu hỏi của truyền thông: "Liệu có nhớ nhầm hay không?", tuyển thủ Thổ Nhĩ Kỳ khẳng định: "Tôi nhớ rõ là mình đã bầu cho HLV Simeone và cầu thủ Ronaldo, nên không thể nhầm lẫn được". Hiện tại FIFA chưa có trả lời chính thức nào xung quanh lời "tố" của Turan.

Công bằng mà nói thì năm 2014, HLV Simeone đã đặc biệt xuất sắc khi đưa một CLB không có nhiều cầu thủ danh tiếng như Atletico Madrid vô địch La Liga và vào tới chung kết Champions League, nhưng phần đông số phiếu bầu vẫn đổ dồn cho Joachim Loew - người cũng đặc biệt xuất sắc khi đưa ĐTQG Đức vô địch thế giới.

Ngọc Anh
.
.
.