Thầy trò Nishino lớn tiếng "dọa dẫm" Malaysia, tự tin trước Việt Nam

Thứ Ba, 12/11/2019, 21:45
Chiến lược gia người Nhật Bản Akira Nishino tự tin cho rằng mục tiêu của đoàn voi chiến trong chuyến hành quân tới Malaysia không gì khác ngoài một chiến thắng.

"Chúng tôi (đội tuyển Thái Lan) muốn giành chiến thắng. Áp lực từ cổ động viên (Malaysia) đôi khi sẽ gây áp lực nên chính đội chủ nhà nhiều hơn trong khi đó chúng tôi chỉ cần tập trung vào mục tiêu của mình", ông Nishino nói với SiamSport ngày 12-11.

Theo Siam Sport sự ủng hộ của người hâm mộ Thái Lan đã tăng lên chóng mặt sau chuỗi thành tích ba trận bất bại ấn tượng của thầy trò HLV Akira Nishino tại bảng G vòng loại World Cup 2022 vừa qua.

HLV Akira Nishino đang có chuỗi ba trận bất bại cùng đội tuyển Thái Lan. Ảnh: FoxSport.

"Tôi muốn cảm ơn tất người hâm mộ Thái Lan. Chúng tôi vẫn còn những nhiệm vụ quan trọng phía trước. Với tất cả những CĐV dù tới sân cổ vũ hay ngồi nhà theo dõi chúng tôi qua tivi,  chúng tôi sẽ cố mang về cho họ một chiến thắng (trước Malaysia)".

Không chỉ có HLV Nishino tỏ ra tự tin trước Malaysia mà nhiều cầu thủ của Thái Lan cũng không ngần ngại bày tỏ rằng mục tiêu của đoàn voi chiến khi tới xứ sở tháp đôi là một chiến thắng. "Trận đấu với UAE được coi là xuất sắc. Tuy nhiên, nếu chúng tôi thua Malaysia, chiến thắng trước UAE sẽ là vô nghĩa. Vì vậy, chúng tôi sẽ cố gắng có được 3 điểm", Manuel Bihr, hậu vệ gốc Đức của tuyển Thái Lan tuyên bố với FoxSport Asia. Trong khi đó tiền vệ Sarach Yooyen khẳng định các cầu thủ Thái Lan đang có trạng thái tốt nhất và sẽ cố giành điểm tối đa ở 2 trận gặp Malaysia và Việt Nam.

Trận đấu giữa Malaysia và Thái Lan sẽ diễn ra vào tối 14-11 gần như cùng giờ với trận đấu giữa Việt Nam và UAE. Hiện thời Thái Lan và Việt Nam là hai đội đứng đầu bảng G với cùng 7 điểm có được sau 3 trận đấu. Cả hai đội đều đang duy trì mạch 3 trận bất bại.

Nguyễn Bình
.
.
.